Tin mới

Bùi Tiến Dũng chọn số áo 'dị' tại CLB mới, háo hức chờ hội ngộ Công Phượng

Thứ ba, 24/12/2019, 09:51 (GMT+7)

Tại CLB TP.HCM, Bùi Tiến Dũng sẽ khoác số áo 35. Ngoài ra trong buổi ra mắt CLB mới, thủ thành này cũng háo hức được hội ngộ với Công Phượng.

Nhân dịp U23 Việt Nam được xả trại sau đợt tập huấn tại Hàn Quốc, CLB TP.HCM đã làm lễ ra mắt thủ thành Bùi Tiến Dũng. Đây là "bom tấn" đầu tiên được Đương kim Á quân V.League kích hoạt trong kì chuyển nhượng. Được biết CLB TP.HCM đã phải trả khoảng 6 tỷ đồng phí lót tay và tại đội bóng mới, Bùi Tiến Dũng sẽ nhận lương 40 triệu đồng/ tháng.

Bùi Tiến Dũng trong lễ ra mắt CLB TP.HCM. Ảnh: Internet

Trong lễ ra mắt đội bóng mới, Bùi Tiến Dũng bất ngờ chọn số áo 35. Đây là một số áo lạ bởi nó chưa từng được thủ môn này sử dụng trong suốt sự nghiệp của mình.

Lý giải về điều này, "thủ môn quốc dân" viết trên trang cá nhân cho biết: "Tại sao lại 35. Nó là số cộng lại từ cái tên của tôi. 388664 chắc rằng rất nhiều người từng nhắn tin bằng máy cục gạch ngày xưa. Thử gõ số như vậy sẽ ra tên tôi nè."

Cho đến tận khi ra mắt CLB, Bùi Tiến Dũng mới biết tin Công Phượng sẽ chuyển về CLB TP.HCM thi đấu. Ban đầu cựu thủ môn của CLB Thanh Hóa tỏ ra rất bất ngờ khi người đàn anh trở về từ châu Âu sớm hơn dự định. Tuy nhiên sự bất ngờ đó đã nhanh chóng được thay thế bằng sự háo hức và mong chờ được trở thành đồng đội của Công Phượng.

Bùi Tiến Dũng và Công Phượng từng là những người đồng đội ở rất nhiều các giải trẻ. Ảnh: Internet

Sau lễ ra mắt này, thủ môn của U23 Việt Nam sẽ tập trung cùng đội và lên đường sang Thái Lan dự VCK U23 châu Á vào ngày 1/1/2020.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news