Tin mới

Bùi Tiến Dũng khoe loạt ảnh hạnh phúc bên bà xã cùng con gái hậu ồn ào nghi rạn nứt hôn nhân

Thứ tư, 21/10/2020, 19:00 (GMT+7)

Động thái mới đây của Bùi Tiến Dũng và vợ trong tiệc sinh nhật của con gái đầu lòng đã xóa tan tin đồn rạn nứt hôn nhân cách đây không lâu.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Bùi Tiến Dũng đăng tải lên trang cá nhân loạt hình ảnh hạnh phúc trong tiệc sinh nhật của con gái thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

"Vậy là đã tròn 1 năm kể từ khi con gái yêu của bố mẹ cất tiếng khóc chào đời đầu tiên rồi. Cảm ơn con đã đến bên bố mẹ và mỗi ngày mang đến cho bố mẹ những điều thật bất ngờ, niềm vui và hạnh phúc. Bố mẹ sẽ mãi và luôn đồng hành cùng con trên những chặng đường phía trước", Bùi Tiến Dũng viết lên trang cá nhân.

Bùi Tiến Dũng tung ảnh hạnh phúc của cả gia đình nhỏ trong tiệc sinh nhật con gái. Ảnh FBNV

Nam cầu thủ không giấu được sự vui sướng trong tiệc sinh nhật 1 tuổi của con gái. Điều khiến nhiều người chú ý chính là hình ảnh Tiến Dũng ôm hôn vợ cùng với những khoảnh khắc thân thiết của hai vợ chồng bên con gái nhỏ. Động thái này đã đập tan nghi vấn rạn nứt trước đó.

Nam cầu thủ còn ôm, hôn bà xã của mình.

Trước đó, Bùi Tiến Dũng bị nghi rạn nứt hôn nhân với Khánh Linh khi vợ anh bất ngờ đặt trạng thái "độc thân" và để miêu tả là "single mom" (mẹ đơn thân) trên Facebook.

Không những thế, Khánh Linh cũng bỏ theo dõi Bùi Tiến Dũng đồng thời cũng xóa sạch ảnh lễ ăn hỏi của cặp đôi trước đó. Những động thái này đã làm dấy lên tin đồn hôn nhân của cả hai đang rạn nứt. Tuy nhiên, không lâu sau đó, Khánh Linh lại đăng ảnh cả gia đình vui vẻ, hạnh phúc bên nhau trong một lễ Khai trương của cửa hàng ăn uống.

Bùi Tiến Dũng và Khánh Linh kết hôn được 2 năm.

Bên cạnh một số ý kiến chúc mừng cặp vợ chồng hạnh phúc bên nhau thì cũng có một số ý kiến cho rằng cô đang lấy hôn nhân ra để làm chiêu trò Pr cho cửa hàng của mình.

Dù vấp nhiều ý kiến trái chiều của cư dân mạng nhưng hiện tại Tiến Dũng và Khánh Linh rất mặn nồng, cả hai thường xuyên công khai thể hiện tình cảm lên MXH sau 2 năm kết hôn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news