Tin mới

Bùi Tiến Dũng kì vọng trở lại mạnh mẽ sau những sai lầm đáng trách

Thứ hai, 18/05/2020, 17:06 (GMT+7)

Bùi Tiến Dũng đang nỗ lực vượt qua những sai lầm trong quá khứ để bắt nhịp với CLB TP.HCM và đạt được những thành công cùng đội bóng sau khi bóng đá Việt Nam trở lại.

Sau thành công tại VCK U23 châu Á, Bùi Tiến Dũng được CĐV theo dõi từng bước chân. Dẫu vậy anh vẫn phải đối mặt với băng ghế dự bị, từ CLB Thanh Hóa sang đến Hà Nội FC và giờ là đội bóng TP.HCM. Việc ngồi dự bị quá nhiều cũng đem đến sức ép lớn cho thủ thành này.

Và rồi đến khi được bắt chính, Bùi Tiến Dũng lại mắc nhiều sai lầm. Từ cấp độ CLB cho đến các trận đấu tại U22 Việt Nam hay VCK U23 châu Á vừa rồi, tất cả đều như chống lại thủ môn người hùng năm nào.

Giờ đây, cựu thủ môn của U23 Việt Nam đang nỗ lực tập luyện để có thể chiếm một vị trí bắt chính trong đội hình CLB TP.HCM.

Bùi Tiến Dũng trong một buổi tập luyện cùng CLB TP.HCM. Ảnh: Internet

Nói về lựa chọn nhà đương kim Á quân V.League, thủ thành gốc Thanh Hóa thừa nhận đây là điểm đến rất thích hợp. "Tôi có 3 năm hợp đồng ở đây và sẽ nỗ lực trong khoảng thời gian đó. Tôi muốn tập luyện và chơi bóng thật vui vẻ, thoải mái và hạnh phúc”, Bùi Tiến Dũng cho biết.

Liên tục gặp sai lầm trong những lần được bắt chính nhưng Bùi Tiến Dũng vẫn tỏ ra tự tin để khắc phục những điểm yếu. Cựu thủ môn của CLB Hà Nội cho biết sẽ nỗ lực hết sức để sửa chữa các sai lầm đó.

Tôi sẽ nỗ lực để sửa chữa các sai sót đó, từ các buổi tập cho đến những trận đấu chính thức. Tôi chỉ ngoài 20 và sẽ nỗ lực để thi đấu tốt hơn” – Bùi Tiến Dũng nói thêm.

Trong thời điểm dịch Covid-19, Bùi Tiến Dũng cũng rất chịu khó tập luyện để duy trì phong độ. Để rồi khi bóng đá Việt Nam sắp quay trở lại, anh đang sẵn sàng hơn bao giờ hết.

“Chúng tôi đã chuẩn bị sẵn tinh thần cho việc thi đấu với mật độ dày, có thể là 1 tuần 2 trận, và BHL đang chuẩn bị cho chúng tôi thích nghi với mật độ đó, khi trở lại thi đấu” – Chàng "thủ môn quốc dân" chốt lại.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news