Tin mới

Bùi Tiến Dũng lên tiếng khi bị nói coi Đặng Văn Lâm như "kẻ thù"

Thứ ba, 29/01/2019, 13:53 (GMT+7)

Bùi Tiến Dũng đã chính thức lên tiếng trước tin đồn coi Đặng Văn Lâm như "kẻ thù" vì phải ngồi ghế dự bị trong suốt kỳ Asian Cup 2019.

Bùi Tiến Dũng đã chính thức lên tiếng trước tin đồn coi Đặng Văn Lâm như "kẻ thù" vì phải ngồi ghế dự bị trong suốt kỳ Asian Cup 2019.

Mới đây, trong một bài phỏng vấn trên Vietnamnet, khi hỏi về mối quan hệ với Đặng Văn Lâm, Bùi Tiến Dũng cho hay: "Có người nói rằng, chúng tôi coi nhau như kẻ thù, điều đó không đúng. Với tôi, anh Lâm là thủ môn số 1 của Việt Nam ở thời điểm hiện tại. Về thể hình, chuyên môn,... tất cả anh ấy đều vượt trội.

Mỗi lần anh ấy ra sân thi đấu, tôi thường theo dõi sát sao và học hỏi được rất nhiều điều. Giữa chúng tôi, luôn có sự cạnh tranh lành mạnh. Trên sân cỏ tất cả là đồng đội, ngoài đời là anh em, là gia đình và không gì có thể thay thế được".

Bùi Tiến Dũng luôn dành những lời có cánh cho Đặng Văn Lâm. Ảnh internet

Trước đó, dư luận dấy lên nhiều tin đồn cho rằng giữa Bùi Tiến Dũng và Đặng Văn Lâm có nhiều mâu thuẫn. Trong suốt kỳ Asian Cup 2019, Bùi Tiến Dũng phải ngồi ghế dự bị còn Đặng Văn Lâm là thủ thành số 1 của Việt Nam. Sau khi kết thúc Asian Cup 2019, Đặng Văn Lâm sẽ tạm biệt CLB Hải Phòng để sang Thái Lan với hợp đồng chuyển nhượng khủng. Còn Bùi Tiến Dũng sẽ về CLB Hà Nội.

Năm 2018 là năm thành công của nền bóng đá Việt Nam. Từ việc giành Á quân U23 Châu Á, lọt top 4 đội mạnh nhất Asiad 2018, Quán quân AFF Cup 2018 và mới đây là top 8 đội mạnh nhất Asian Cup 2019, những gì thầy trò huấn luyện viên Park Hang Seo đã và đang làm được khiến người hâm mộ Việt vô cùng tự hào.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news