Tin mới

Bùi Tiến Dũng mắc sai lầm, suýt chút nữa 'báo hại' cho CLB TP HCM

Thứ ba, 25/02/2020, 21:50 (GMT+7)

Thủ thành Bùi Tiến Dũng mắc sai lầm trực tiếp dẫn đến bàn thua của đội nhà. Rất may sai lầm này không khiến CLB TP HCM nhận thất bại.

Chiều ngày 25/2, CLB TP HCM ra sân trong trận đấu thứ 2 tại vòng bảng AFC Cup. Đương kim Á quân V.League phải làm khách đến Singapore và đối đầu với CLB Hougang United.

Thực tế đại diện của V.League đã làm rất tốt trong 2/3 thời gian của trận đâu. Nhờ sự tỏa sáng của bộ 3 Công Phượng - Phi Sơn và ngoại binh  Amido Balde, CLB TP HCM đã sớm dẫn trước với tỉ số 3-0. Tuy nhiên Bùi Tiến Dũng lại một lần nữa khién CĐV phải ngán ngẩm với một sai lầm trong thế trận nhàn nhã.

Công Phượng và Phi Sơn đã có một trận đấu ấn tượng. Ảnh: Fanpage CLB

Phút 75, thủ thành này có pha băng ra và phán đoán bất hợp lý. Trong tình thế không thể làm gì khác, Bùi Tiến Dũng buộc phải phạm lỗi với đối thủ và nhận thẻ vàng, trong khi CLB TP HCM phải chịu quả đá phạt 11 m. Đối thủ tận dụng tốt cơ hội và rút ngắn tỉ số xuống còn 1-3.


Bàn thua này khiến Hougang United bất ngờ bùng lên và có thêm một bàn gỡ nữa. Rất may mọi chuyện vẫn nằm trong tầm kiểm soát và CLB TP HCM ra về với 3 điểm trong tay.

Với Bùi Tiến Dũng, đây mới là lần đầu tiên anh được ra sân bắt chính trong màu áo CLB TP HCM. Tuy nhiên màn chào sân này lại bị mất điểm nghiêm trọng bởi sai lầm. Đây sẽ là một điểm trừ lớn trong công cuộc cạnh tranh vị trí bắt chính của đội bóng từ thành phố mang tên Bác.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news