Tin mới

Bùi Tiến Dũng sẽ lại ghi điểm với thầy Park Hang Seo?

Thứ năm, 22/03/2018, 09:05 (GMT+7)

Sau màn thể hiện tốt ở ngày khai màn V.League 2018, thủ thành Bùi Tiến Dũng tiếp tục được kỳ vọng sẽ tỏa sáng giúp FLC Thanh Hóa có điểm trước Quảng Nam vào chiều nay, để mở ra cơ hội bắt chính tại đội tuyển Việt Nam.

Sau màn thể hiện tốt ở ngày khai màn V.League 2018, thủ thành Bùi Tiến Dũng tiếp tục được kỳ vọng sẽ tỏa sáng giúp FLC Thanh Hóa có điểm trước Quảng Nam vào chiều nay, để mở ra cơ hội bắt chính tại đội tuyển Việt Nam.

Bùi Tiến Dũng đang có sự tiến bộ vượt bậc trên con đường sự nghiệp. Sau thành công ở giải U23 châu Á 2018, thủ thành này tiếp tục chứng tỏ được giá trị tại sân chơi quốc nội. Không phụ lòng tin tưởng của HLV Mihail Marian, Bùi Tiến Dũng chơi một trận đấu tuyệt hay ở ngày khai màn gặp CLB TP.HCM.

Bùi Tiến Dũng sẽ lại ghi điểm với thầy Park Hang Seo? - Ảnh 1.

Bùi Tiến Dũng đang là thủ môn số 1 của FLC Thanh Hóa. Ảnh - Hóa Võ

Ngoài việc thi đấu chắc chắn, làm nản lòng các chân sút đội khách, người hùng của U23 Việt Nam còn thực hiện pha phất bóng chính xác để Đình Tùng ghi bàn thắng duy nhất, mang về 3 điểm cho FLC Thanh Hóa. Chứng kiến màn thể hiện của Tiến Dũng, HLV Park Hang Seo đã xuống tận sân, bắt tay chúc mừng cậu học trò cưng.

Riêng HLV Mihail Marian, ông đánh giá cao tố chất của thủ thành sinh năm 1997 và khẳng định, sẽ bổ trợ để Bùi Tiến Dũng không chỉ là thủ môn tốt của FLC Thanh Hóa mà còn của bóng đá Việt Nam.

Phong độ ngày càng tiến bộ giúp Bùi Tiến Dũng được triệu tập vào ĐT Việt Nam chuẩn bị cho trận đấu với ĐT Jordan vào ngày 27/3. Đang có sự tự tin, nhưng viễn cảnh để thủ thành người Mường bắt chính tại đội tuyển Quốc gia là rất khó khăn khi hai người đàn anh Nguyễn Tuấn Mạnh cùng Đặng Văn Lâm đều rất xuất sắc.

Bùi Tiến Dũng sẽ lại ghi điểm với thầy Park Hang Seo? - Ảnh 2.

Bùi Tiến Dũng làm nản lòng các chân sút TP.HCM.

Giới chuyên môn đánh giá, do ĐT Việt Nam đã có suất đi tiếp nên Bùi Tiến Dũng nhiều khả năng được HLV Park Hang Seo trao cơ hội. Để tạo thêm niềm tin cho ông thầy, Tiến Dũng cần chứng tỏ khả năng ở trận đấu với Quảng Nam, đội bóng đang rất khát điểm cho tham vọng bảo vệ ngôi vô địch và lúc 17h00 chiều nay.

Trận Quảng Nam - Thanh Hóa diễn ra lúc 17h00. Trực tiếp trên Kenh14.vn.

Được kỳ vọng lớn nhưng Quảng Nam mới có được 1 điểm sau 2 lượt trận, thế nên đoàn quân của HLV Hoàng Văn Phúc rất quyết tâm ở cuộc tiếp đón FLC Thanh Hóa. Nhà ĐKVĐ chào đón sự trở lại của tiền đạo Claudecir. Ngoại binh xuất sắc nhất V.League mùa trước và CLB chủ quản đã dẹp bỏ những lấn cấn, để bắt tay nhau hợp tác kể từ giờ cho đến hết V.League 2018.

So với TP.HCM ở ngày ra quân, Bùi Tiến Dũng và đồng đội được dự báo sẽ có một trận đấu khó khăn. Cụ thể, đội bóng xứ Thanh thua 3 hòa 4 trong 7 trận đấu gần nhất với Quảng Nam. Sức mạnh của nhà vô địch cũng rất đáng gờm khi sở hữu những quân bài chất lượng như Đinh Thanh Trung, Thanh Hưng hay Claudecir.

Bùi Tiến Dũng sẽ lại ghi điểm với thầy Park Hang Seo? - Ảnh 4.

Nếu thi đấu tốt như trận gặp TP.HCM, Tiến Dũng sẽ ghi điểm tuyệt đối với thầy Park. Ảnh - Hóa Võ

Thất thế về phong đối đầu, FLC Thanh Hóa còn phải thi đấu trên sân khách. Việc phải di chuyển liên tục để tham gia 2 đấu trường AFC Cup và V.League cũng bào mòn thể lực các cầu thủ FLC Thanh Hóa.

Con số thống kê không ủng hộ nhưng với sự tăng cường lực lượng mạnh mẽ hồi đầu mùa, FLC Thanh Hóa được kỳ vọng sẽ có một trận đấu tốt, thay đổi lịch sử. Với cá nhân Bùi Tiến Dũng, nếu tiếp tục chơi ấn tượng, anh sẽ ghi điểm tuyệt đối với HLV Park Hang Seo, qua đó mở ra viễn cảnh đánh bại bộ đôi Nguyễn Tuấn Mạnh hay Đặng Văn Lâm để bắt chính tại ĐT Việt Nam.

Bùi Tiến Dũng sẽ lại ghi điểm với thầy Park Hang Seo? - Ảnh 5.

Lịch thi đấu vòng 3 V.League 2018.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news