Tin mới

Bùi Tiến Dũng tạo dáng 'cool ngầu' bên bạn gái trong thang máy chung cư

Chủ nhật, 27/09/2020, 17:33 (GMT+7)

Sau những hình ảnh thân mật, lãng mạn bên nhau thì mới đây thủ môn Bùi Tiến Dũng tiếp tục khoe ảnh chụp cùng bạn gái với những chiếc xe cá tính trong thang máy chung cư.

Tiến Dũng và Dianka công khai hẹn hò hồi đầu tháng 9/2020, kể từ đó thì chàng thủ môn này khá chăm chỉ chia sẻ những khoảng khắc vui vẻ bên nàng. Có lúc thì cùng dự tiệc, lúc nắm tay trên đương, hay diện đồ đôi tại nhà riêng,… Mới đây, thì thủ thành quê Thanh Hóa tiếp tục khiến chia sẻ một bức ảnh tự sướng cùng nàng nhưng lần này là ở trong thang máy chung cư.

Tiến Dũng và bạn gái tạo dáng cool ngầu trong thang máy (ảnh: FBNV)

Trong bức ảnh này, người xem thấy được cả đang ngồi có trên những chiếc xe (giống xe điện một bánh). Trang phục của Tiến Dũng và Dianka trông năng động , bạn gái đặt tay lên vai và ghé sát vào chàng thủ môn với tư thế thân mật. Cả hai đều toát lên vẻ cool ngầu, dù đeo khẩu trang đen để bảo vệ sức khỏe, phòng dịch Covid-19.

Tiến Dũng vẫn có những tình huống bắt bóng không tốt khiến NHM lo lắng (ảnh internet)

Vào tối 26/09, Bùi Tiến Dũng tiếp tục được HLV Chung Hae-song trao suất bắt chính ở cuộc so tài giữa TP. Hồ Chí Minh vs Dược Nam Hà Nam Định. Kết quả chung cuộc là Tiến Dũng và các đồng đội có được thắng lợi 5-1. Nhưng có vẻ chàng thủ môn ‘Quốc dân’ vẫn chưa tìm lại được phong độ tại VCK U23 châu Á 2018. Tiến Dũng vẫn có những tình huống thiếu chắc chắn và có pha Bắt bóng như chơi bóng chuyền.

Sau trận đấu, thủ môn mang áo số 35 của TP. Hồ Chí Minh đã chia sẻ ngắn ngon: ‘Những lỗi của tôi vẫn có thể khắc phục được. Tôi sẽ cố gắng hàng ngày. Tôi vẫn luôn nỗ lực kể từ những ngày đầu tiên đến với bóng đá’. Tiến Dũng sẽ phải sớm tìm lại được phong độ, nếu không muốn giai đoạn tiếp theo sẽ phải nhường lại vị trí cho Thành Thắng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news