Tin mới

Bùi Tiến Dũng tự nhận chưa đúng, hứa điều chỉnh vụ lùm xùm "báo giá quảng cáo"

Thứ năm, 01/02/2018, 20:51 (GMT+7)

Đơn vị truyền thông của Bùi Tiến Dũng và FLC Thanh Hóa sẽ tìm cách hòa giải vụ việc đang gây xôn xao dư luận, chứ không đưa ra pháp luật giải quyết.

Đơn vị truyền thông của Bùi Tiến Dũng và FLC Thanh Hóa sẽ tìm cách hòa giải vụ việc đang gây xôn xao dư luận, chứ không đưa ra pháp luật giải quyết.

Sau khi biết tin một đơn vị truyền thông đại diện cho Bùi Tiến Dũng ra giá nhận quảng cáo, FLC Thanh Hóa, CLB chủ quản của Bùi Tiến Dũng, đã có văn bản chính thức làm rõ sự việc này. Phía Thanh Hóa đã liên lạc với Tiến Dũng để chất vấn những lùm xùm gần đây.

Trả lời phóng viên VOV.vn , Phó chủ tịch FLC Thanh Hóa - ông Nguyễn Trọng Hoài cho biết: "Bùi Tiến Dũng là cầu thủ trẻ, nên hiểu biết về mặt pháp luật và các quy định còn hạn chế. Do đó, một số nơi có thể mớm lời cầu thủ Dũng mà anh ta chưa nhận thức được vấn đề. Chúng tôi cũng đã nói chuyện với Tiến Dũng. Về cơ bản, cậu ấy đã nhận thấy mình làm thế là chưa đúng và có những chia sẻ với CLB, hứa sẽ điều chỉnh để làm sao hài hòa cả đôi bên".

Bùi Tiến Dũng tự nhận chưa đúng, hứa điều chỉnh vụ lùm xùm báo giá quảng cáo - Ảnh 1.
 

Trước đó có thông tin Thanh Hóa sẽ khởi kiện công ty sử dụng hình ảnh của Bùi Tiến Dũng. Tuy nhiên, ông Nguyễn Trọng Hoài chia sẻ trước mắt sẽ không đẩy sự việc đi quá xa. "Thanh Hóa chưa có dự định gửi đơn kiện. Chúng tôi nghĩ rằng có thể phía công ty truyền thông đó có những nhận thức còn chưa đúng, chưa hiểu được vấn đề. Khi hiểu được vấn đề rồi thì họ sẽ dừng lại, không tiếp tục phạm sai lầm nữa", ông Nguyễn Trọng Hoài chia sẻ với VOV.vn.

Bùi Tiến Dũng là cầu thủ trẻ trong biên chế FLC Thanh Hóa. Anh chỉ được tạo cơ hội bắt chính vào giai đoạn sau của mùa giải 2017 ở V.League. Bùi Tiến Dũng nổi lên từ đội U20 Việt Nam dự U20 World Cup và gần đây là giải U23 châu Á.

Bùi Tiến Dũng tự nhận chưa đúng, hứa điều chỉnh vụ lùm xùm báo giá quảng cáo - Ảnh 2.
 

Từ một người ít được biết đến, Bùi Tiến Dũng đã nổi tiếng cả nước và có tới gần 3 triệu lượt theo dõi trên Facebook, nhiều hơn cả ca sĩ đình đám như Sơn Tùng M-TP.

Trước những vụ ồn ào vừa qua, Bùi Tiến Dũng vẫn chưa có phát ngôn chính thức. Anh hiện đã về quê gặp gỡ gia đình sau thời gian dài thi đấu ở Trung Quốc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news