Tin mới

Bùi Tiến Dũng tự tin giành suất bắt chính tại U23 châu Á

Thứ ba, 31/12/2019, 12:03 (GMT+7)

Trước thềm VCK U23 châu Á, thủ môn Bùi Tiến Dũng khẳng định sẽ cố gắng giành suất bắt chính trong đội hình U23 Việt Nam.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng là một trong những nhân tố quan trọng giúp U23 Việt Nam giành ngôi vị Á quân tại VCK U23 châu Á 2018. Tuy nhiên, những chấn thương đã khiến thủ thành người Thanh Hóa không có được phong độ tốt nhất trong năm 2019. Tại SEA Games, anh cũng không để lại nhiều dấu ấn và mất suất bắt chính vào tay Văn Toản. Bởi vậy, Bùi Tiến Dũng đang quyết tâm trở lại mạnh mẽ tại VCK U23 châu Á được tổ chức tại Thái Lan tới đây.

Trong buổi tập sáng 31/12, thủ thành sinh năm 1997 khẳng định sẽ giành suất bắt chính trong đội hình U23 Việt Nam. "Mục tiêu của tôi là cố gắng để giành suất bắt chính. Bên cạnh đó, toàn đội cũng đặt mục tiêu tiến sâu nhất có thể tại VCK U23 châu Á để giành suất dự Olympic Tokyo 2020.

Tiến Dũng tích cực tập luyện để cạnh tranh suất bắt chính trong đội hình U23 Việt Nam

U23 Việt Nam đều cố gắng hết sức mình, cống hiến qua từng trận đấu và sẽ làm tốt hơn nữa. Tôi không mong muốn mình lúc nào cũng phải là số một hay người hùng. Tôi chỉ cố gắng cùng các đồng đội tạo nên một tập thể mạnh và tốt hơn", thủ môn của TP.HCM chia sẻ.

Bên cạnh đó, Tiến Dũng cũng chia sẻ mỗi thủ môn sẽ có những ưu, nhược điểm khác nhau. Thủ thành gốc Thanh Hóa đang cố gắng hoàn thiện bản thân để có thể đóng góp vào tập thể chung.

"Cho dù ở giải đấu nào, chúng tôi cũng đều phải cố gắng vì đó là tương lai. Mỗi thủ môn đều có ưu, nhược điểm riêng. Chúng tôi phải cố gắng hoàn thiện bản thân từng ngày, khắc phục những lỗi cá nhân để có thể đóng góp vào tập thể chung.

Tôi đã quen với áp lực bởi vị trí thủ môn khác với những cầu thủ thi đấu ở tuyến trên. Chúng tôi luôn chuẩn bị tâm lý, kể cả khi có mắc sai lầm cũng phải sớm lấy lại tinh thần để hoàn thành tốt nhiệm vụ tiếp theo của mình", Tiến Dũng khẳng định

Mới đây, Bùi Tiến Dũng đã chuyển sang đầu quân cho CLB TP.HCM với bản hợp đồng có thời hạn 3 năm. Hiện tại, thủ thành sinh năm 1997 đang tích cực tập luyện cùng các đồng đội chuẩn bị cho VCK U23 châu Á 2020 sắp tới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news