Tin mới

Bùi Tiến Dũng ủng hộ 100 triệu cho nhà vô địch SEA Games mắc bệnh ung thư

Thứ hai, 09/04/2018, 14:52 (GMT+7)

Thủ thành sinh năm 1997 có hành động rất ý nghĩa và nhận được rất nhiều cảm tình từ người hâm mộ, tất cả đều đánh giá cao tấm chân tình của Bùi Tiến Dũng.

Thủ thành sinh năm 1997 có hành động rất ý nghĩa và nhận được rất nhiều cảm tình từ người hâm mộ, tất cả đều đánh giá cao tấm chân tình của Bùi Tiến Dũng.

Đang phải tích cực tập luyện để thi đấu cho FLC Thanh Hóa nhưng Bùi Tiến Dũng vẫn dành quãng thời gian nghỉ ngơi ít ỏi để thực hiện công tác Từ thiện. Mới đây, thủ thành quê Ngọc Lặc quyết định bán đấu giá chiếc găng thi đấu anh sử dụng tại VCK U23 châu Á để ủng hộ nhà vô địch Billiards & Snooker tại SEA Games 2009, Đỗ Hồng Quân.

Đang trong độ chín của sự nghiệp, cơ thủ 36 tuổi người Hà Nội bất ngờ phát hiện ung thư trực tràng giai đoạn 3, vừa phẫu thuật và phải lắp hậu môn giả trong khi kinh tế gia đình đang gặp khó khăn khiến nhiều người cảm thấy thương tâm.

Bùi Tiến Dũng ủng hộ 100 triệu cho nhà vô địch SEA Games mắc bệnh ung thư - Ảnh 1.

Bùi Tiến Dũng bên cạnh cơ thủ Đỗ Hồng Quân

Hiểu rõ hoàn cảnh của Đỗ Hồng Quân, thủ thành Bùi Tiến Dũng quyết định bán đấu giá đôi găng cùng anh tạo nên chiến tích lịch sử tại VCK U23 châu Á 2018 để giúp đỡ người đàn anh. Số tiền đấu giá được 100 triệu, dù không quá nhiều nhưng hành động của Bùi Tiến Dũng nhận được cảm tình của hàng ngàn người hâm mộ.

Nhận được số tiền 100 triệu đồng, Đỗ Hoàng Quân cho biết anh rất vui mừng, cảm ơn sự quan tâm của chàng thủ môn trẻ. Cơ thủ nổi tiếng cũng cho biết, anh cảm thấy xúc động khi được gặp Bùi Tiến Dũng để gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới tấm lòng của người đàn em. Tình cảm của Dũng cũng như nhiều đồng nghiệp khiến anh thấy ấm lòng.

Bùi Tiến Dũng ủng hộ 100 triệu cho nhà vô địch SEA Games mắc bệnh ung thư - Ảnh 2.

Trong ngày đến thăm Đỗ Hồng Quân, Bùi Tiến Dũng chia sẻ: "Đến thăm và trao chút quà tới anh, em vô cùng xúc động khi cảm nhận được nghị lực chiến đấu và tinh thần lạc quan của anh.

Cảm ơn những lời khuyên bổ ích của anh, em sẽ cố gắng rèn luyện bản thân hơn nữa, cố gắng thi đấu thật tốt để không phụ lòng tin của gia đình, đồng đội, bạn bè, người hâm mộ và đặc biệt là anh. Chúc anh sức khỏe và sẽ sớm trở lại với thể thao, con đường mà anh đã đem vinh quang về cho Tổ Quốc."

Hành động của Bùi Tiến Dũng được đánh giá rất cao, người hâm mộ đều cho rằng, thủ thành sinh năm 1997 đã trưởng thành lên rất nhiều. Không chỉ tài năng trên sân bóng, Bùi Tiến Dũng còn có một tấm lòng đáng trân trọng. Nhiều lời chúc được gửi đến người hùng của U23 Việt Nam, tất cả hy vọng, Dũng tiếp tục nỗ lực trong tập luyện, thi đấu để gặt hái được thêm thành công trên con đường sự nghiệp đã chọn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Đỗ Hồng Quân