Tin mới

Bùi Tiến Dũng vẫn rất xuất sắc, nhưng U23 Việt Nam đã tự làm khó mình sau trận hòa Jordan

Thứ hai, 13/01/2020, 22:06 (GMT+7)

U23 Việt Nam 0-0 U23 Jordan: Trước một đối thủ chơi rất chặt chẽ ở cả phòng ngự lẫn tấn công, thầy trò HLV Park Hang Seo chỉ có được một trận hòa và đẩy mình vào thế khó.

Bước vào trận đấu gặp U23 Jordan, U23 Việt Nam cần có một chiến thắng để mở toang cánh cửa đi tiếp tại bảng D VCK U23 châu Á. Tuy nhiên đối thủ đã có một thế trận rất chặt chẽ khiến Quang Hải và các đồng đội gặp khó.

U23 Jordan kiểm soát thế trận rất tốt. Trong khoảng 20 phút đầu tiên, đối thủ dồn ép và liên tục áp sát khiến những cầu thủ kĩ thuật như Quang Hải, Hoàng Đức không có nhiều không gian xử lý bóng.

Hoàng Đức bị các cầu thủ U23 Jordan theo kèm rất sát. Ảnh: Zing

Nửa cuối hiệp 1 chứng kiến khung thành của Bùi Tiến Dũng chao đảo với liên tiếp những pha khoét vào 2 biên. Thủ thành của U23 Việt Nam đã chơi tốt, cản phá rất nhiều tình huống nguy hiểm, trong đó có cú sút của Omar Ahmed.

Bước sang hiệp 2, thế trận của U23 Việt Nam đã được cải thiện. Đoàn quân của HLV Park Hang Seo tạo ra nhiều tình huống nguy hiểm nhưng không thể tận dụng được cơ hội. Pha bóng đáng chú ý nhất là pha chuyền dài của Thành Chung khiến thủ môn của U23 Jordan băng ra lớ trớn.

Tình huống thủ môn của U23 Jordan băng ra không hợp lý nhưng bóng lại không đến được vị trí của Đức Chinh. Ảnh: VnExpress

Trong khi đó, U23 Jordan cũng gây nên sức ép lớn lên khung thành của Bùi Tiến Dũng, đáng kể nhất là cú sút phạt của Al Barri khiến Bùi Tiến Dũng phải vất vả cản phá.

Để U23 Jordan cầm hòa 0-0, U23 Việt Nam bị đẩy vào thế khó trong cuộc đua đến tấm vé giành quyền đi tiếp. U23 Jordan và U23 UAE chia nhau ngôi đầu bảng với 4 điểm. Ở lượt trận cuối, thầy trò HLV Park Hang Seo buộc phải đánh bại U23 Triều Tiên để nuôi hy vọng đi tiếp.

Tỉ số chung cuộc: U23 Việt Nam 0-0 U23 Jordan

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news