Tin mới

Bùi Tiến Dũng vui vẻ bên bạn gái Ukraine sau thất bại nặng nề

Thứ năm, 17/09/2020, 17:26 (GMT+7)

Thủ môn Bùi Tiến Dũng đã tìm được những phút giây hạnh phúc sau trận thua nặng nề cùng TP. Hồ Chí Minh tại bán kết Cúp Quốc Gia.

Tối 16/7, TP. Hồ Chí Minh làm khách tại sân Hàng Đẫy của chủ nhà Hà Nội trong khuôn khổ vòng bán kết Cúp Quốc Gia. Dù đã có gần như hiệp 1 hoàn hảo, nhưng đại diện mang tên Bác vẫn phải dừng bước. Chung cuộc, đoàn quân của HLV Chung Hae-song đã kết thúc trận đấu với 5 bàn thua và chỉ 1 pha lập công duy nhất.

Ở cuộc so tài này, chàng thủ môn quốc dân tiếp tục được trao suất bắt chính. Cũng giống như trận đấu ở siêu cúp cách đây mấy tháng, người hùng U23 Thường Châu vẫn có 1 trận đấu đáng quên. Trong đó, có bàn thua đầu tiên do Văn Quyết ghi bàn, có lỗi trực tiếp của Tiến Dũng.

Tiến Dũng tìm lại niềm vui bên bạn gái - Ảnh nhân vật

Chàng thủ môn Thanh Hóa cũng không phải buồn quá lâu, khi có sự an ủi đến từ bạn gái Dianka. Trước trận, người mẫu Ukarine đã đăng story trên instagram nói chuyện sẽ ra Hà Nội để cổ vũ trực tiếp cho bạn trai. Và ngay trong tối qua, Dianka đã đăng đoạn clip đang nắm tay Bùi Tiến Dũng đi dạo.

>>> Xem thêm: Tiến Dũng nhắn yêu thương đến bà xã sau bàn thắng ở Cúp Quốc Gia

Bùi Tiến Dũng bên bạn gái Tây

Cặp đôi này chính thức công khai vào cuối tháng 8 vừa qua. Kể từ đó, cả hai rất thoải mái chia sẻ những hình ảnh tình cảm trên mạng xã hội. Những NHM của chàng thủ môn này rất hy vọng, với tình yêu đang nở đẹp thì anh cũng sớm lấy lại phong độ và trở thành chốt chặn đáng tin cậy của TP. Hồ Chí Minh, xa hơn ĐTQG trong thời gian tới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news