Tin mới

Bùng nổ với hit Hậu duệ mặt trời, cặp đôi mạnh bất ngờ bị Cẩm Ly – Đan Trường loại

Thứ ba, 25/10/2016, 10:49 (GMT+7)

Nhận được rất nhiều lời khen ngợi của các huấn luyện viên, nhưng cặp đôi Phú Hiển – Khánh Linh lại không có “happy ending” như mong đợi.

Nhận được rất nhiều lời khen ngợi của các huấn luyện viên, nhưng cặp đôi Phú Hiển – Khánh Linh lại không có “happy ending” như mong đợi.

[mecloud]yfiAHrz4dd[/mecloud]

 

Khánh Linh từng là học trò cũ của Thu Minh, còn Phú Hiển lại là giọng ca gây nhiều sự chú ý tại Vietnam Idol. Hai giọng ca nhiều “kinh nghiệm chinh chiến” luôn thể hiện sự “chắc tay” trong từng màn trình diễn.

 

Trong vòng chinh phục 2 – mang chủ đề nhạc phim của Tuyệt đỉnh song ca, đôi song ca này mang đến hit Every time – nhạc phim “bom tấn” Hậu duệ mặt trời và khiến khán giả tại trường quay “đứng ngồi không yên”. Cặp đôi nhận được rất nhiều lời khen ngợi của các huấn luyện viên. Cẩm Ly chia sẻ rằng ngoài giọng hát không thể bàn cãi, cách diễn xuất có thể chạm đến trái tim khán giả của Phú Hiển – Khánh Linh là sự tiến bộ to lớn.

 
 

Tuy vô cùng thành công với màn trình diễn, nhưng Phú Hiển - Khánh Linh bất ngờ bị HLV Cẩm Ly – Đan Trường loại. Dù phải nói lời tạm biệt sớm hơn dự kiến nhưng Phú Hiển – Khánh Linh vẫn cảm thấy hạnh phúc và có những trải nghiệm không thể quên được tại chương trình.

 

[mecloud]LTei6xLh1F[/mecloud]

Khán giả Tuyệt đỉnh song ca cũng chứng kiến cảnh “quẫy hết cỡ” của Mr Đàm khi nghe hai học trò Minh Tiến – Minh Quân trong hit Không phải dạng vừa đâu. Thạch Sớt – Minh Thảo lắng đọng với Mưa rừng – Diễm xưa, Nhật Minh – Phương Trang để lại dấu ấn với 2 ca khúc nổi tiếng Giã từ dĩ vãng – Dòng sông không trở lại.

 

Cả 3 cặp đôi này đều nhận được cái gật đầu đồng ý của giám khảo, trong khi đó đôi đồng tính Lê Tiến – Lê Linh phải dừng bước sau ca khúc Bống bống bang bang.

 

Dù rất khó khăn nhưng cuối cùng, hai huấn luyện viên tình cảm Noo Phước ThịnhMinh Tuyết cũng phải đưa ra kết quả cuối cùng. Bộ đôi quyết định nói lời tạm biệt với Thanh Phương – Trần Hằng, sau ca khúc Em còn nhớ hay em đã quên – Tình lỡ.

 

Ba cặp đôi được ở lại là Phú Luân – Lê Chinh với Bang Bang, Thu Trang – Triệu Lộc với Giữ em đi – Nơi tình yêu kết thúc và Đức Quang – Thanh Tâm với Mong ước kỷ niệm xưa.

Ảnh: An Khoa

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news