Tin mới

Bước đầu xác định nguyên nhân vụ nổ tại nhà máy thép

Thứ bảy, 12/04/2014, 12:28 (GMT+7)

Dây chuyền nấu thép của Nhà máy đang hoạt động thì nồi đựng\nthép nấu bất ngờ rơi xuống làm thép trong nồi bắn văng vào nhiều công nhân đang\nlàm việc khiến 13 người bị bỏng toàn thân, mắt tổn thương.

 

 

(Tinmoi.vn) Dây chuyền nấu thép của Nhà máy đang hoạt động thì nồi đựng thép nấu bất ngờ rơi xuống làm thép trong nồi bắn văng vào nhiều công nhân đang làm việc khiến 13 người bị bỏng toàn thân, mắt tổn thương.

Sáng 12/4, Đại tá Bùi Văn Thảo, Trưởng Công an huyện Tân Thành, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu cho biết, vào thời điểm đó, dây chuyền nấu thép của Nhà máy đang hoạt động thì nồi đựng thép nấu bất ngờ rơi xuống làm thép trong nồi bắn văng vào nhiều công nhân đang làm việc.

Nạn nhân trong tình trạng nguy kịch.

Trước đó khoảng 18h15 chiều 11/4, một vụ nổ kinh hoàng đã xảy ra tại Nhà máy sản xuất thép Pomina 3 thuộc khu công nghiệp Phú Mỹ (huyện Tân Thành, Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu). Tại hiện trường, ống dẫn thép vào lò nấu bị vỡ khiến nguyên liệu thép trong ống bị bung ra gây bỏng nặng cho hơn 10 công nhân đang làm việc tại đây.

Nạn nhân đang được cấp cứu.

Đến nay có ít nhất 13 người trong tình trạng bị bỏng nặng đã được chuyển vào Bệnh viện Bà Rịa cấp cứu. Trong đó, sáu người trong tình trạng nguy kịch đã được chuyển viện lên Bệnh viện Chợ Rẫy (TPHCM) để điều trị.

Bác sĩ Lê Minh Hiếu, trưởng phòng Kế hoạch Tổng hợp bệnh viên Bà Rịa cho biết hai nạn nhân bị bỏng nặng nhất là Hoàng Thanh Thịnh (49 tuổi); Nguyễn Văn Thái (29 tuổi). Các nạn nhân nhập viện trong tình trạng bỏng độ 1,2,3 kích thích co giật, tóc cháy xoăn, da toàn thân bị lột, mắt tổn thương. Các bác sĩ đã cấp cứu ban đầu.

 

PV Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news