Tin mới

Bước nhảy hoàn vũ nhí 2014 tập 2 vòng đối đầu: Lộ diện 8 thí sinh vào vòng Liveshow

Thứ bảy, 16/08/2014, 09:13 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Đêm thi Bước nhảy hoàn vũ nhí 2014 tập 2 vòng đối đầu đã khép lại với các phần thì hoàn hảo, khép lại đêm thi 8 chiếc vé cuối cùng xuất hiện vào liveshow.

 

 

 

 

(Tinmoi.vn) Đêm thi Bước nhảy hoàn vũ nhí 2014 tập 2 vòng đối đầu đã khép lại với các phần thì hoàn hảo, khép lại đêm thi 8 chiếc vé cuối cùng xuất hiện vào liveshow. 

Tám tiết mục mang nhiều màu sắc khác nhau, khép lại với đêm thi đầy bùng nổ và hào hứng. Sau những thành công ngoài sự mong đợi của đêm thi này, các thí sinh đã để lại nhiều ấn tượng không nhỏ trong lòng khán giả với phần so tài ngang tài, ngang sức và đầy kịch tính trong đêm cuối cùng của vòng đối đầu Bước nhảy hoàn vũ nhí 2014.

 Minh Khang và Đăng Quang đã thể hiện xuất sắc giữa Popping và Hiphop của mình. 

Trong Bước nhảy hoàn vũ nhí 2014 tập 2 vòng đối đầu, các thí sinh đã thể hiện hể loại khác nhau như như hip hop, dance sport, múa đương đại, popping, ballet... với những động tác uyển chuyển, điêu luyện, dùng ngôn ngữ cơ thể của mình để mang đến cho người xem những câu chuyện, những thông điệp đầy cảm xúc chân thành.

Sau thời gian tập luyện và cố gắng các bé đã thực sự cháy hết mình trên sân khấu. Các thí sinh nhí đã đưa khán giả trở về với thế giới tuổi thơ trong trẻo và đáng yêu: Đó là tình chị em thân thiết trong tiết mục kết hợp giữa Múa đương đại và Popping, dựa trên câu chuyện trong bộ phim hoạt hình nổi tiếng Frozen của Kim Anh – Thanh Thư.

Là những ngày thơ bé tranh đồ chơi với bạn trong phần thi dễ thương  của 2 thí sinh nhỏ tuổi nhất chương trình Ái My – Yến Nhi. Không những thế,  sự phối hợp đặc biệt của 2 trò chơi Mario và Flappy Bird trong màn trình diễn nhiều sôi động của Phương Trinh – Hoàn Hảo. Bên cạnh đấy câu chuyện tình bạn của cậu bé lao công và cô bé yêu Ballet trong tiết mục hòa quyện hai thể loại nhảy đối lập Hiphop và Ballet của Giang Nam và Kim Thư…

Màn trình diễn nhiều sôi động của Phương Trinh – Hoàn Hảo

Ngoài ra, những tiết mục sôi động và ấn tượng khác cũng mang đến cho khán giả nhiều thú vị: Đó là tinh thần yêu nhảy của hai “ông cụ” Quốc Huy – Hoàng Đức khi gặp nhau và nhớ về ngày trẻ; Là sự cuồng nhiệt đầy lôi cuốn của 2 diva da màu Trang Linh – Gia Hân. Những động tác linh hoạt, chuyên nghiệp của Hoàng Sơn – Thùy Dương khi mang tinh thần Nhật Bản lên sân khấu Bước Nhảy Hoàn Vũ Nhí

Hay đó là “cái điên” rất chất và hài hước của bác sĩ Đăng Khoa và bệnh nhân Minh Khang trong từng nhịp nhạc Popping. Tất cả các tiết mục đã khiến cho khán giả mãn nhãn với một bữa tiệc đa màu sắc đầy chất lượng cùng các vũ điệu.

Xem phần thi của 2 thí sinh Minh Khang và Đăng Khoa

 

Qua những phần thi thật xuất sắc của các thí sinh, các em đã không chỉ thể hện tốt khả năng của mình, các bé còn thể hiện được bản lĩnh trong những thử thách khó khăn do các huấn luyện viên đặt ra. Không những thế các thí sinh nhí luôn thể hiện tốt tinh thần đồng đội, thương yêu bạn bè, anh em tốt đẹp. Các bé cũng khiến cha mẹ của mình tự hào vì sự trưởng thành trong suy nghĩ và cách ứng xử.

Kết thúc vòng Đối đầu, Lộ diện 8 thí sinh xuất sắc nhất Trang Linh, Kim Anh, Yến Nhi, Phương Trinh, Hoàng Sơn, Thùy Dương, Đăng Khoa và Minh Khang sẽ bước vào chặng đua gay cấn và vất vả trong vòng Liveshow. Đêm thi đầu tiên vòng Livehsow được phát sóng trực tiếp vào lúc 21g15 ngày 22/08/2014 trên kênh VTV3.

T. Lương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news