Tin mới

Bước nhảy hoàn vũ nhí 2015 tập 7: Minh Hằng, Thủy Tiên đau lòng loại bỏ thí sinh

Thứ bảy, 08/08/2015, 22:00 (GMT+7)

Trong đêm thi chủ đề 'Con giỏi, trò ngoan', các giám khảo kìm nén cảm xúc khi chia tay thí sinh.

 

Trong đêm thi chủ đề 'Con giỏi, trò ngoan', các giám khảo kìm nén cảm xúc khi chia tay thí sinh.

Sau 2 liveshow Đối đầu gay cấn và nhiều tiếc nuối, tuần này các tài năng nhí bước vào chặng đường mới với các đêm thi biểu diễn theo chủ đề. Mỗi đội sẽ biểu diễn 2 tiết mục với chủ đề 'Con ngoan trò giỏi'.

 

Mở màn liveshow là tiết mục của 3 bé Vy Khanh, Bảo Châu và Minh Đức của huấn luyện viên Minh Hằng - Phan Hiển. Các bé mang tới không khí sôi nổi, vui tươi khi nhảy dance sport và hiphop, kể câu chuyện 3 học sinh nhỏ đến trường dọn dẹp vệ sinh, chuẩn bị đón năm học mới.

Minh Hằng cho biết, cô cảm thấy hạnh phúc vì bài nhảy được Phan Hiển dựng có nhiều động tác khó nhưng 3 học trò đã tương tác, kết hợp rất tốt. Nhận xét về từng thí sinh Thủy Tiên - Lâm Vinh Hải lại mang tới câu chuyện xúc động về sự đùm bọc của ba mẹ con trong tiết trời giá lạnh ngày đông. Sự hài hoà giữa yếu tố nhảy hiện đại và dance sport với tiếng violin réo rắt, khiến bài thi xúc động, sâu lắng.

Chia sẻ về 3 học trò, Thủy Tiên nói, bé Thuỳ Dương đã vượt qua sự mong đợi của cô, vì bé là người yếu nhất đội. Thùy Dương là thí sinh được bà xã Đoan Trang - Hà Lê. Nam Anh hoá thân thành thầy giá thương binh, được hai học sinh Linh Chi và Uyên Nhi giúp đỡ. Với việc kết hợp giữa dance sport và múa đương đại, bài thi đã có những giây phút lắng đọng. Khi bài thi kết thúc, Đoan Trang và Hà Lê đã không kìm được nước mắt. Cô cố gắng không khóc để có thể nhận xét.

 

'Socola' nói, các học trò đã tiến bộ rất nhiều sau vài tuần tập luyện với nhau. Bản thân 3 bé đều là 'con ngoan, trò giỏi' bởi việc tập luyện vất vả, khiến ba bé rơi nước mắt, nhưng các bé đều vượt qua để có những giây phút thăng hoa trên sân khấu. Còn Hà Lê kể, trước khi ra sân khấu, anh đã Đoan Trang rất run vì lo lắng cho học trò bởi bài thi quá nặng về kỹ thuật và cảm xúc. Với anh, tiết mục của 3 bé quá xuất sắc.

Hoàng Vân, Kim Thư và Long Khánh của đội Minh Hằng - Phan Hiển gây ấn tượng với khán giả bằng bài thi múa đương đại và dance sport trên giai điệu âm nhạc dân tộc. Ba vũ công nhí làm người xem bùi ngùi về câu chuyện của người bà tuổi đã cao nhưng vẫn cố gắng chuẩn bị cho cháu món quà bất ngờ trong ngày đến trường.

Khép lại đêm thi là 3 bé Như Minh, Thùy Dương và Yến Trang. Ba học trò của giám khảo Đoan Trang - Hà Lê mang cả yếu tố võ thuật vào tiết mục dance sport và hiphop. Câu chuyện hóm hỉnh được 3 bé đề cập là tình huống 2 cháu cùng ông của mình 'ra tay' bắt trộm để bảo vệ xóm làng. Đoan Trang phải thốt lên, 3 bé cứ như các viên ngọc sáng nhất của đội. Như Minh có sự tiềm ẩn đáng ngạc nhiên, bởi bé lúc tập thì bình tĩnh, nhưng lên sân khấu lại bùng nổ. Bé Yến Trang và Thùy Dương đều rất đáng yêu. Cô không biết phải làm sao nếu một trong 3 bé sẽ bị loại.

Kết quả bình chọn khán giả của đội Thủy Tiên, hai bé Thùy Dương, Minh Châu có số phiếu cao nhất. Khi phải quyết định 2 thí sinh đi tiếp vào vòng trong, bà xã Công Vinh đã rất đắn đo và suy nghĩ một hồi lâu. Cô đã xướng tên Bảo Anh và Minh Châu.

Đội Minh Hằng, bé Vy Khanh và Kim Thư giành quyền vào liveshow tiếp theo với luợt bình chọn cao. 'Bé Heo' nói, tiếng nhạc dồn dập làm cô cảm thấy đau tim vì phải loại học trò. Cô chọn Minh Đức, riêng Phan Hiển lưỡng lự khi chọn Long Khánh. Các học trò khác trong đội đã ôm nhau khóc nức nở.

Đội Đoan Trang, hai bé Linh Chi và Nam Anh được khán giả bình chọn. Hai thí sinh được các huấn luyện viên chọn là Yến Trang và Như Minh.

Đội Đoan Trang, hai bé Linh Chi và Nam Anh được khán giả bình chọn. Hai thí sinh được các huấn luyện viên chọn là Yến Trang và Như Minh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hà Lê