Tin mới

Bước nhảy hoàn vũ nhí 2014 liveshow 3: Rực rỡ với màu sắc dân gian

Thứ bảy, 13/09/2014, 08:44 (GMT+7)

Sau đêm thi liveshow 2 “Chia sẻ tình thương yêu”, tuần này sân khấu bước nhảy hoàn vũ nhí đầy sôi động và rực rỡ sắc màu cùng chủ đề “Đêm dân gian”.

 

 

 

 

 

Sau đêm thi liveshow 2 “Chia sẻ tình thương yêu”, tuần này sân khấu bước nhảy hoàn vũ nhí đầy sôi động và rực rỡ sắc màu cùng chủ đề “Đêm dân gian”.

Với chủ đề đêm liveshow 3 bước nhảy hoàn vũ nhí 2014, 12 thí sinh nhí của chương trình sẽ đưa người xem đi khắp nơi từ Việt Nam ra khắp thế giới, qua các vũ điệu điêu luyện, đầy kĩ thuật đến từ các tài năng vũ đạo nhí đầy mầu sắc dân gian, truyền thống, những nét đặc sắc của các dân tộc.

Hai MC Khánh Thi và Đại Nghĩa ra sân khấu trong vai vợ chồng nhà Mõ, dí dỏm mở màn liveshow 3.

Với đội của giám khảo Yến Trang và biên đạo Hà Lê, Bé Kim Anh mặc trang phục như người Ấn Độ, biểu diễn điệu múa Bollywood sôi động cùng vũ đoàn. Yến Nhi và Khôi Nguyên sẽ cùng nhau mang đến không khí lễ hội mùa xuân của dân tộc Mèo với điệu múa dù và múa khiên đầy đặc sắc. 

Bé Kim Anh biểu diễn sôi động trong trang phục như người Ấn Độ 

Trong liveshow 3 bước nhảy hoàn vũ nhí, những màu sắc và sự rộn ràng của mùa xuân sẽ được cặp đôi nhí thể hiện trọn vẹn qua bài thi của mình. Đến với Châu Anh, cô bé sẽ hóa thân thành thổ dân Châu Phi để thể hiện vũ điệu Africa mạnh mẽ và ấn tượng.

Đội giám khảo Ốc Thanh Vân và biên đạo Quang Đăng sẽ gửi tới người xem những tiết mục vừa thót tim nhưng cũng đầy hấp dẫn. Bé Thùy Dương trong tạo hình Nữ hoàng Ai Cập quyền lực, nhảy hiện đại cùng các vũ công trong vai những xác ướp, mang không khí huyền bí lên sân khấu 'Bước nhảy Hoàn vũ nhí'. 

Xem video Hậu trường đáng yêu của các thí sinh Bước nhảy hoàn vũ nhí 2014 

 

Đăng Khoa và Minh Khang trong vai những bức tượng ở viện bảo tàng, thể hiện điệu múa Campuchia và nhảy popping. Một vũ công hóa thân thành nhân viên bảo vệ, kết hợp tung hứng cùng hai thí sinh nhí trong tiết mục này.

Đăng Khoa và Minh Khang trong vai những bức tượng ở viện bảo tàng

Đội giám khảo Đoan Trang và biên đạo Phan Hiển trong liveshow 3 sẽ làm sân khấu Bước nhảy hoàn vũ nhí đầy tiếng cười với các bài thi độc đáo. Bé Linh Hoa gây bất ngờ với tạo hình một bà lão già nua, lưng còng, tóc bạc thể hiện điệu nhảy Jive và hip hop. Bà già cá tính khiến khán giả và giám khảo cười ngặt nghẽo khi biểu diễn màn 'tung chưởng', trừng trị những tên trộm tới thăm nhà. Cô bé thể hiện các màn bê đỡ, quăng ném mạo hiểm một cách tài tình, ngoạn mục. Tiết mục hài hước này được mọi người hưởng ứng nhiệt tình.

Linh Hoa trong vai bà già cá tính khiến khán giả và giám khảo cười ngặt nghẽo 

Cô bé Bảo Ngọc sẽ diễn tiết mục hip hop kết hợp Pasodoble, cô bé đóng nhân vật Võ Đông Sơn, đây là một trích đoạn cải lương trong vở Võ Đông Sơ và Bạch Thu Hà với sự kết hợp những phong cách, âm nhạc và thể loại nhảy khác nhau đầy bất ngờ. Huy Nhật đóng vai chàng Nô, mặc kimono giả làm nàng Geisha, nhảy hip hop và múa dân gian cùng 'Thị Màu' Hoàng Sơn trong trang phục yếm đào, váy lĩnh.

Kết thúc liveshow 3 với nhiều màn biểu diễn đặc sắc, trong đêm thi này các bé Khôi Nguyên, Châu Anh, Linh Hoa, Bảo Ngọc, Minh Khang và Thùy Dương an toàn đi tiếp vào vòng trong nhờ được nhiều khán giả bình chọn. Đội Yến Trang 'cứu' bé Yến Nhi, đội Đoan Trang giành vé cho Hoàng Sơn và đội Ốc Thanh Vân chọn thêm Minh Quân vào vòng trong. Ba thí sinh Kim Anh, Huy Nhật và Đăng Khoa dừng chân tại liveshow 3.

T. Lương

Theo Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news