Tin mới

Buộc phải chia tay người yêu đại gia vì... ngực lép

Thứ hai, 14/07/2014, 11:36 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Hơn 2 năm tay trong tay với chàng thiếu gia Hà Nội, Hà Anh vẫn buộc phải chia tay người yêu vì ngực lép.

 

 

(Tinmoi.vn) Hơn 2 năm tay trong tay với chàng thiếu gia Hà Nội, Hà Anh vẫn buộc phải chia tay người yêu vì ngực lép.

Hà Anh và Hoàng đến với nhau từ năm cuối đại học. Hoàng đưa cô về giới thiệu khi đã tốt nghiệp có công ăn việc làm ổn định. Những tưởng chuyện tình của hai người sẽ có một cái kết viên mãn bằng một đám cưới đẹp như mơ song thực tế không như vậy.

Hoàng là con một trong gia đình giàu có, khá giả, cha mẹ đều làm quan chức. Vì vậy anh được cưng chiều hết mực. Với nền tảng gia đình bề thế như vây, mẹ anh đòi hỏi con dâu phải có những điều kiện nhất định. Trong khi đó, Hà anh chỉ là một cô gái quê ở huyện miền núi Hòa Bình với gia cảnh không mấy khá giả.  Mẹ Hà Anh bán hàng tạp hóa ngoài chợ còn cha dượng làm xe ôm nát rượu. Lên đại học, cô quen và yêu Hoàng - con nhà khá giả, hiền lành lại là trai Hà Nội. Hà Anh vô cùng hài lòng, song mọi sự không suôn sẻ như mong muốn của cô gái trẻ.

hình minh họa

Hà Anh vốn xinh xắn, ưa nhìn nhưng hơi thân hình hơi gầy gò, ốm yếu. Khi được đưa về ra mắt gia đình người yêu, mẹ Hoàng tỏ ra ghét cô ra mặt. Khi được người yêu thú nhận cô mới hiểu mẹ anh chế cô ngực lép, mông dẹt, khó mà sinh quí tử cho gia đình bề thế này. Mẹ anh chỉ ưng con dâu cao to, mập mạp để sau này …dễ đẻ.

Không nản lòng, Hà Anh tìm mọi cách để tiếp cận mẹ anh để làm bà hài lòng. Ngày bà ốm, Hà Anh mua hoaquả vào bệnh viện để thăm. Nhìn thấy cô đến bà quay mặt đi. Lúc bà giúp việcvào mẹ anh chỉ vào túi cam của Hà Anh mua bảo: “Bà cầm về cho cháu ăn nhà tôi dư quá rồi”. Mặc dù cô vẫn đang ngồi đấy.

Không từ thủ đoạn để chia cắt đôi trẻ, bố mẹ Hoàng cho anh đi thường trú ở một tỉnh xa trong suốt 2 năm. Nếu anh không đi sẽ mất việc ở một cơ quan lớn. Vốn nhu nhược lại không thực sự có năng lực nên cuối cùng Hoàng phải chấp nhận sự sắp đặt của bố mẹ. Xa mặt cách lòng, cuối cùng điều gì đến cũng phải đến Hoàng phản bội người yêu và hẹn hò với một cô gái khác. Khi cô này có thai bố mẹ anh ra sức vun vén cho đám cưới của họ. Hà Anh thành ra trắng tay

Quỳnh Hoa

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news