Tin mới

Bước sang tuổi 43, ca sĩ Minh Tuyết vẫn gợi cảm đến 'nghẹt thở'

Thứ tư, 30/10/2019, 17:10 (GMT+7)

Bước vào tuổi trung niên nhưng sắc vóc trẻ trung, gợi cảm của nữ ca sĩ Minh Tuyết luôn khiến khán giả phải ngưỡng mộ.

Ba chị em gái nhà Cẩm Ly nổi tiếng khắp các sân khấu trong nước và hải ngoại cả tài năng và nhan sắc. Không như người chị gái Cẩm Ly và Hà Phương chuộng vẻ ngoài nền nã, nhẹ nhàng, Minh Tuyết lại có phong cách hoàn toàn khác biệt. Chị đi hát năm 14 tuổi, năm 1997, Minh Tuyết sang Mỹ lập nghiệp. 3 năm sau đó, Minh Tuyết trở thành nữ ca sĩ hải ngoại nổi tiếng.

Ngoài sự nghiệp rực rỡ, Minh Tuyết còn được ngưỡng mộ bởi nhan sắc mặn mà ở tuổi 43.Nữ ca sĩ sở hữu vòng một căng đầy. Khi diện váy cắt xẻ táo bạo, cô hút mọi ánh nhìn.

Minh Tuyết theo đuổi hình ảnh quyến rũ để phù hợp với dòng nhạc trẻ cô theo đuổi. Cô luôn biết cách khéo léo kết hợp trang phục để có được vẻ ngoài gợi cảm mà không quá phản cảm.

Ở tuổi 43 nhưng sắc vóc của Minh Tuyết vẫn vô cùng xinh đẹp, gợi cảm thu hút mọi ánh nhìn.

Sắc vóc gợi cảm của Minh Tuyết luôn thu hút mọi ánh nhìn.

Những bộ cánh gợi cảm là ưu tiên hàng đầu đối với Minh Tuyết.

Năm 2013, Minh Tuyết lên xe hoa với doanh nhân Diệp Nghi Keith đã sống chung và tìm hiểu trước đó nhiều năm. Hiện tại, cô có cuộc sống hạnh phúc, ổn định bên chồng tại Mỹ. Minh Tuyết chưa bao giờ nhận chồng mình là đại gia. Cô chia sẻ, ông xã chỉ là doanh nhân bình thường. Vài năm trở lại đây, Minh Tuyết thường xuyên trở về nước biểu diễn và làm giám khảo nhiều chương trình gameshow như Tuyệt đỉnh song ca, Ca sĩ giấu mặt,...

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news