Tin mới

“Bướm đêm” U30 xinh như sinh viên, khách làng chơi đọc "mã số"

Chủ nhật, 13/12/2015, 15:15 (GMT+7)

“Mấy em gái làng chơi cứ nói là sinh viên nhưng anh gặp nhiều rồi, có em thì khả năng là thật, nhưng có em thì nhìn phải gần 35 tuổi thì khó là sinh viên lắm”, T. rầu rĩ nhớ về một lần bị 'hố'.

“Mấy em gái làng chơi cứ nói là sinh viên nhưng anh gặp nhiều rồi, có em thì khả năng là thật, nhưng có em thì nhìn phải gần 35 tuổi thì khó là sinh viên lắm”, T. rầu rĩ nhớ về một lần bị 'hố'.

Tôi gặp anh T. ở một quán café trong lòng Hà Nội vào một buổi chiều đông, anh T là một “ tay chơi” trong khoản “bóc bánh trả tiền”. Trong suốt 10 năm sinh sống ở Hà Nội từ khi bắt đầu là một tay thợ làm thuê trong ngành vật liệu xây dựng cho đến khi thành công trong lĩnh vực kinh doanh tới nay anh T. đã trải qua không ít những cuộc vui chớp nhoáng.

“Bóc bánh trả tiền” chứ nhất quyết không cặp bồ

Nói về khoản ăn chơi, T. tỏ ra sành sỏi và "chém phần phật". T. bô bô, ở Hà Nội gái mại dâm chủ yếu hoạt động ở các khu vực đường T.D.H, Đ.T, đường L., đường K.L mới… Chủ yếu khi có nhu cầu khách sẽ liên hệ trực tiếp với gái mại dâm qua các mối quen, hoặc thông qua các diễn đàn, các website trên mạng.

Ảnh minh họa.

Mặc dù đã có gia đình với cô vợ thuộc diện chịu chơi và 2 con đủ trai gái, nhưng đối với anh T. việc “bóc bánh trả tiền” dường như đã là một thói quen từ khi chưa lập gia đình.

T. cố vớt vát bằng triết lý: "Cứ nghĩ thoáng ra thì việc trên cũng đơn giản như “một cái bắt tay xã giao” nhằm giải tỏa đi buồn phiền trong cuộc sống hôn nhân gia đình, công việc.

Nhưng tuyệt đối, không thể cặp bồ sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng tới đời sống hôn nhân gia đình.

Anh T. cũng cho biết, mặc dù biết làm như vậy là có lỗi với vợ con, nhưng đã là bản tính thì nhiều khi muốn thay đổi cũng không được, miễn sao không mang bệnh tật gì về nhà.

T. cũng chẳng thèm giấu giếm mà bô bô rằng, một tháng trung bình, đều đặn đi “bóc bánh” 2 lần vào cuối tháng, coi như để giải tỏa đi cái đen đủi đọng lại từ đầu tháng.

Nhâm nhi ly café ngay bên rìa đường, khi nhìn thấy một chiếc xe Honda Dream chở 3 cô gái mặt đồ hở hang chạy vút qua anh nói ra vẻ sành sỏi, thực ra đó đa phần không phải là các cô gái mại dâm, mà chỉ là các cô gái dịch vụ, “tay vịn” trong các quán Karaoke.

Những cô gái này rất hiếm khi nhận đi khách, nếu các anh “biết nịnh” một chút thì cũng nhận được cái “ gật đầu” từ các ả, tuy nhiên cũng là “ tàu nhanh” mà giá thì lại lên tới 700-800 nghìn một lượt, cao hơn nhiều so với mức giá chung.

Khi được hỏi về mức giá chung ở của các gái làng chơi ở nơi này, T. nói có nhiều loại, từ 100 nghìn "tàu nhanh" cho tới hàng cao cấp chân dài lên tới cả hai, ba triệu đồng.

Tuy nhiên, gái gọi cao cấp thì hơi hiếm và không phải ai cũng có thể có điều kiện để "đi". Nó cũng không phù hợp với mức thu nhập khoảng 20 triệu một tháng như anh. Số lượng nhiều nhất rơi vào tầm 300-400 ngìn một lượt, rất dễ có thể tìm thấy trên các diễn đàn và website”.

“Treo đầu dê bán thịt chó”

Hôm nào không muốn lượn lờ ngoài đường, T. nói cũng không khó gì kiếm một "rau" để giải trí. T. cầm con iPhone 6 lướt toanh toách rồi gõ vào trang banhxxx. Lập tức trên màn hình hiện lên hàng loạt hình ảnh khiêu khích của các cô gái cùng nhiều thông tin chi tiết về số đo, "giá rổ".

Một trang web cung cấp gái mại dâm trên mạng ghi các cung đường hoạt động của các "bướm đêm".

Thậm chí, ở những website này còn phân loại các cô theo từng mức giá để khách làng chơi lựa chọn phù hợp túi tiền như trang web bán hàng trực tuyến!

Khi lân la dò hỏi là cũng có nhu cầu muốn gọi thì như thế nào, T. ra vẻ hiểu biết chỉ bảo cho "hậu bối" tập tọe như tôi: “Mỗi người đều có password riêng ví dụ như bạn Anh Long, bạn Anh Hùng…

Có thể thỏa thuận lại về giá nhưng về cơ bản thì giá ở web thế nào thì thực tế sẽ thế. Chú sẽ mất tiền nhà nghỉ, tiền nhà nghỉ ở khu vực Đ.T tầm 70k/2 tiếng. Ở đường T.D.H 100/ 2 tiếng. Chú phải đặt trước phòng rồi gọi nó sẽ đến. Gái sẽ thông báo nhà nghỉ nào thì chú đến nhà nghỉ đó, chứ chú không được chọn nhà nghỉ.”

Tuy nhiên, khi đi chơi nhiều khi anh cũng gặp phải tình trạng “treo đầu dê bán thịt chó”, khi mà trên web đăng ảnh rất đẹp, nhưng khi thực tế thì lại không được như trên ảnh, hoặc đôi khi anh gặp trường hợp lời giới thiệu trên web cô gái đó cao 1,7m tuy nhiên thực tế chỉ có có hơn 1,5m.

Anh T. cũng chia sẻ rằng, nhiều khi bị “tráo hàng”, rồi lại trên web là mười thì thực tế chỉ được 5,6 nên cũng chuẩn bị sẵn tâm lý trước là như vậy. Cuộc “mua bán” đôi khi cũng là đỏ đen, may ra thì gặp những em có thái độ phục vụ tốt, nhiệt tình thì mình vui vẻ, còn ngược lại sẽ không được thoải mái khi “kết thúc giao dịch”.

Nhiều khi, thấy quảng cáo trên Web thì là “sinh viên đi làm thêm” tâm lý chung thì ai cũng muốn gọi những em đó, bởi lẽ những em đó mới vào nghề hoặc là an toàn hơn so với những người đã hành nghề lâu năm.

“Nói thật quảng cáo là vậy, nhưng thực tế cũng không biết thế nào, có em thì khả năng là thật, nhưng có em thì nhìn phải gần 30 tuổi thì khó là sinh viên lắm”.

Trước khi kết thúc cuộc trò chuyện T. cũng nói thêm, “ khi nào đi chơi xong thì Review lại cho anh nếu em đó OK nhé. Nhưng cũng phải cẩn thận không lại rước bệnh tật vào thân nhé”.

Công Luân- Trần Hiển

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news