Tin mới

Buồn chuyện con cái, người phụ nữ 60 tuổi thuê xe ôm lên cầu tự tử

Thứ tư, 24/05/2017, 08:31 (GMT+7)

Vì buồn chán chuyện con cái mà người phụ nữ 60 tuổi đã thuê xe ôm lên cầu Chương Dương định tự vẫn.

Vì buồn chán chuyện con cái mà người phụ nữ 60 tuổi đã thuê xe ôm lên cầu Chương Dương định tự vẫn.

Thông tin ban đầu trên Người Đưa Tin, sự việc diễn ra vào khoảng 13h40 chiều 23/5, tại khu vực cầu Chương Dương (Hà Nội).

Thượng tá Nguyễn Đức Chung, Đội trưởng Đội CSGT số 5, Phòng CSGT Công an TP Hà Nội cho biết, quá trình làm nhiệm, cán bộ, chiến sỹ Đội CSGT số 5 đã kịp thời ngăn chặn bà T.T.S (SN 1959, ở Hoàng Hoa Thám, Ba Đình, Hà Nội) có ý định nhảy cầu Chương Dương tự tử.

Tổ công tác thuộc Đội CSGT số 5 cảm ơn lòng tốt của anh Biểu.

Theo tìm hiểu được biết, thời điểm trên, điểm trên anh Phạm Văn Biểu (SN 1980), chạy xe ôm ở khu vực Cầu Chui (Long Biên) được bà S. thuê chở lên cầu Chương Dương. Trên đường đi người phụ nữ liên tục kêu buồn chán chuyện con cái và nói lên cầu Chương Dương sẽ nhảy xuống sông Hồng.

Khi nghe câu chuyện, anh Biểu đã bình tĩnh lái xe thẳng vào chốt CSGT ở đầu cầu nhờ các chiến sỹ giúp đỡ. Sau đó, CSGT đã mời người lái xe ôm cùng bà S. về trụ sở Công an phường Ngọc Lâm. 

Tại đây, người phụ nữ đựợc các chiến sĩ phân tích và sau một hồi đã đồng ý để 1 người hàng xóm đến đón về. Đồng thời cam kết không làm những việc làm dại dột ảnh hưởng đến bản thân và xã hội.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news