Tin mới

'Búp bê Nga' Maria Sharapova từng lao đao trước tin đồn qua đêm với Ronaldo

Thứ năm, 27/02/2020, 16:12 (GMT+7)

Giải nghệ ở tuổi 32, Maria Sharapova khiến nhiều người tiếc nuối. Trong sự nghiệp của mình, ngoài những danh hiệu, "Búp bê Nga" cũng từng lao đao trước những scandal.

Từng là biểu tượng một thời của làng banh nỉ thế giới, Maria Sharapova đã tuyên bố giải nghệ ở tuổi 32. Tuyên bố này được đưa ra sau khi "Búp bê Nga" không thể lấy lại phong độ vì chấn thương. Sự nghiệp của Sharapova khiến nhiều người nhắc đến với các danh hiệu Grand Slam và cũng không ít những scandal.

Hồi năm 2016, Sharapova từng nhận án phạt "treo vợt" 2 năm sau khi dương tính với chất thử doping. Tại giải Australian Open, cô bị phát hiện dương tính với "meldonium" – một loại chất không được phép sử dụng trong thể thao. Tay vợt người Nga tỏ ra rất bất ngờ vì đã sử dụng loại thuốc này suốt 10 năm qua và không biết nó mới được đưa vào danh mục cấm. Án phạt đó đã khiến Sharapova vĩnh viễn mất đi phong độ và phần nào dẫn đến quyết định giải nghệ.

Sharapova nghẹn ngào thừa nhận mình đã sử dụng chất cấm trong thể thao, dẫn đến án phạt cấm thi đấu 2 năm. Ảnh: Internet

Là biểu tượng trong làng quần vợt và là mỹ nhân của làng thể thao thế giới, Maria Sharapova cũng vướng vào không ít tin đồn tình ái. Nổi bật nhất chính là tin đồn Sharapova đã qua đêm với Cristiano Ronaldo.

Thông tin này được The Sun đăng tải năm 2015, thời điểm khi người mẫu Irina Shayk nói lời chia tay CR7. Tờ báo của Anh cho rằng Irina đã phát hiện hàng loạt tin nhắn đong đưa, à ơi với gái lạ trong điện thoại di động của người tình. Một trong số đó có tin nhắn từ Maria Sharapova.

Đó là thời điểm năm 2006 khi Ronaldo và Sharapova đều đang là những cái tên nổi đình nổi đám trong làng thể thao. Đến London tham dự Wimbledon, tay vợt mới 20 tuổi lúc bấy giờ được cho là đã đi ăn tối, trao đổi SĐT cùng Cristiano Ronaldo. Thậm chí The Sun còn khẳng định 2 người đã qua lại với nhau hơn 1 tuần.

Irina Shayk và Ronaldo thời còn mặn nồng. Để rồi cuối cùng người mẫu này cũng chia tay CR7 vì cho rằng anh quá lăng nhăng, từng cặp kè với những mỹ nhân nổi tiếng, trong đó có Sharapova. Ảnh: Internet

Sau cùng, tin đồn này cũng dần trôi vào dĩ vãng. Sự nghiệp của Ronaldo và Sharapova cũng rẽ sang hai lối khác nhau.

Sau khi tuyên bố giải nghệ, Maria Sharapova cho biết sẽ theo đuổi đam mệ điện ảnh và đang thực hiện giấc mơ trở thành một minh tinh Hollywood trong tương lai không xa.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news