Tin mới

BV điều xe cấp cứu 'hộ tống' nữ sinh THPT Quốc gia 2019

Thứ ba, 25/06/2019, 15:57 (GMT+7)

Một nữ sinh mổ ruột thừa mới đây đã được xe cấp cứu hộ tống đến điểm thi để tham dự kỳ thi THPT Quốc gia.

Thông tin mới nhất trên Lao ĐộngVietnamnet cho hay ngày 25/6, bác sĩ Nguyễn Khắc Vui - Phó GĐ BVĐK Sài Gòn, TPHCM cho biết vào sáng cùng ngày bệnh nhân Nguyễn Lê Anh Trúc đã đến điểm thi Trường THPT Marie Curie (Quận 3) bằng xe cấp cứu.

Trúc cùng gia đình đến điểm thi bằng xe cứu thương. Ảnh: BVĐK Sài Gòn cung cấp

Theo chia sẻ của bác sĩ Vui, trước đó em Nguyễn Lê Anh Trúc  (17 tuổi, ngụ quận 4) được gia đình đưa đến BV ĐKSG vào khoảng 23h ngày 23.6. Bệnh nhân Trúc nhập viện trong tình trạng đau bụng vùng hố chậu phải.

Ngay sau đó, bệnh nhân Trúc được chuẩn đoán viêm ruột thừa cấp, được cho đi xét nghiệm phát hiện thêm bệnh nhân bị u buồng tứng phải xoắn.

Ngay sau đó, bác sĩ đã tiến hành mổ cấp cứu cho bệnh nhân bị u nang buồng trứng phải xoắn hai vòng và kèm viêm ruột thừa cấp.

“Sau mổ, sức khỏe em Trúc ổn đinh. Tuy nhiên do Trúc là thí sinh của kì thi THPT quốc gia, nên xin được dự thi. Nghe vậy, BV đã cố gắng tạo điều kiện để đáp ứng nguyện vọng của bệnh nhân”, BS Vui cho biết thêm.

Người nhà của bệnh nhân cho biết Trúc là học sinh giỏi của trường THPT Marie Curie. Em có nguyện vọng dự thi THPT quốc gia để xét tuyển vào Trường ĐH Kinh tế TPHCM.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news