Tin mới

BV Hòa Bình đề nghị khởi tố giám đốc Thiên Sơn để "đánh tan lợi ích nhóm trong ngành Y"

Thứ tư, 23/05/2018, 21:22 (GMT+7)

Chiều nay 23/5, trong phần tranh tụng, LS Nguyễn Danh Huế, đại diện pháp luật của Bệnh viện Đa khoa Hòa Bình kiến nghị HĐXX khởi tố vụ án, khởi tố giám đốc Công ty Thiên Sơn.

Chiều nay 23/5, trong phần tranh tụng, LS Nguyễn Danh Huế, đại diện pháp luật của Bệnh viện Đa khoa Hòa Bình kiến nghị HĐXX khởi tố vụ án, khởi tố giám đốc Công ty Thiên Sơn.

Cụ thể, LS Nguyễn Danh Huế kiến nghị HĐXX khởi tố vụ án, khởi tố giám đốc Công ty Thiên Sơn là ông Đỗ Anh Tuấn để cảnh báo nâng cao hiệu quả và đánh tan lợi ích nhóm trong ngành Y.

BV Hòa Bình đề nghị khởi tố giám đốc Thiên Sơn để

Luật sư Nguyễn Danh Huế, đại diện cho BV Đa khoa Hòa Bình. Ảnh: Như Hoàn.

Phía đại diện BV Hòa Bình tuyên bố: "Chiều nay sẽ công bố những bằng chứng chứng minh Thiên Sơn đã hoàn thiện và bàn giao hợp đồng với BVĐK Hòa Bình". Ngay sau lời tuyên bố của LS Huế, cả hội trường vỗ tay hưởng ứng.

 

Đáp trả, đại diện Công ty Thiên Sơn, LS Đinh Hương cho biết, việc kết luận của cơ quan điều tra (CQĐT) hay đề nghị của Sở Kế hoạch Đầu tư không phải là chân lý để BV Đa khoa Hòa Bình đưa ra quyết định xử phạt, không thanh toán cho Thiên Sơn. 

(CQĐT từng gửi công văn kiến nghị Sở Kế hoạch Đầu tư Hòa Bình xử phạt Thiên Sơn vi phạm về quy định đấu thầu khi ký kết với BV Đa khoa Hòa Bình - pv).

Do đó, ngay sau phiên tòa này kết thúc, Thiên Sơn sẽ khởi kiện BV ĐK Hòa Bình!.

LS đại diện Thiên Sơn cũng khẳng định phía công ty này không chấp nhận yêu cầu bồi thường đối với hậu quả xảy ra (9 người chết - pv), và tuyên bố rằng đề nghị của BV Hòa Bình là khởi tố giám đốc Thiên Sơn cũng không có cơ sở, vì Thiên Sơn làm việc với bệnh viện với tư cách 2 pháp nhân chứ không phải trực tiếp làm các công việc này. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news