Tin mới

BV Hữu Nghị xét nghiệm 15 nhân viên Công ty Trường Sinh, đóng cửa nhà ăn

Thứ tư, 01/04/2020, 16:05 (GMT+7)

Bệnh viện Hữu Nghị tiến hành xét nghiệm 15 nhân viên Công ty Trường Sinh, phong tỏa khu vực căng tin.

Theo tin tức từ VOV và Sức khỏe & Đời sống, chiều 1/4, PGS.TS Nguyễn Thanh Hà, Giám đốc Bệnh viện Hữu Nghị cho biết, ngay sau khi Bộ Y tế thông báo có ca mắc Covid-19 thuộc Công ty TNHH Trường Sinh, Bệnh viện đã thực hiện các biện pháp cách ly khẩn cấp và lấy mẫu xét nghiệm đối với 15 nhân viên của công ty này đang làm tại bệnh viện.

Kết quả xét nghiệm đã có 15/15 mẫu âm tính. Hiện nhóm nhân viên này vẫn đang được tiếp tục cách ly để phòng chống COVID-19 theo quyết định của Ban Chỉ đạo phòng chống dịch bệnh phường Bạch Đằng, Quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội.

BV Hữu Nghị phong tỏa căng tin. Ảnh: VOV

Để đảm bảo an toàn cho người bệnh và nhân viên y tế tại bệnh viện, Giám đốc Bệnh viện Hữu Nghị Nguyễn Thanh Hà cũng cho hay, bệnh viện đã cho đóng cửa, phong tỏa tạm thời toàn bộ khu vực căng tin bệnh viện.

PGS.TS Nguyễn Thanh Hà, Giám đốc Bệnh viện Hữu nghị cũng cho biết, bệnh viện đã báo cáo Bộ Y tế về tình hình nhóm nhân viên căng tin thuộc Công ty TNHH Trường Sinh làm việc tại bệnh viện theo hình thức hợp đồng dịch vụ cung cấp suất ăn dưới sự quản lý chuyên môn của Khoa Dinh dưỡng tiết chế.

Đến thời điểm hiện tại, đã có 24 nhân viên của Công ty TNHH Trường Sinh mắc Covid-19, đều là nhân viên cung cấp dịch vụ ăn uống tại Bệnh viện Bạch Mai. Hiện, tại BV Hữu Nghị chưa ghi nhận ca mắc Covid-19 nào.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news