Tin mới

Chú cá cảnh "vừa chột vừa què" được chủ nhân có tâm chế cho chiếc xe lăn độc đáo

Thứ sáu, 15/03/2019, 14:58 (GMT+7)

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại hình ảnh các chú cá vàng tung tăng bơi lội trong bể. Tuy nhiên, gây tò mò hơn cả chính là miếng xốp trắng treo trên lưng một chú cá vàng.

Theo tài khoản Hoàng Tân chia sẻ, chú cá 'vừa chột vừa què" sau thời gian lê lết dưới đáy đã có thể vô tư bơi lội tung tăng cùng đồng loại trong bể nhờ vào chiếc xe lăn độc đáo của mình.

"Vừa sắm cho con Boss cái xe lăn sau hơn nửa năm lê lết dưới đáy hồ. Chẳng là em nó bị bể bong bóng nên không giữ thăng bằng được cũng như mất khả năng bơi đàng hoàng như người ta. Thêm cái lúc trước không biết nuôi tùm lum loại chung với nhau vậy là em bị tụi kia mút chột 1 mắt".

Cứ nằm nghiêng 1 bên rồi lết lết dưới đáy. Nghĩ chắc không sống được mấy bữa đâu vậy mà cứ lay lắt qua ngày. Cho ăn là giãy đành đặt lại đớp lấy đớp để. Vậy là hơn nửa năm vẫn khỏe như trâu nên nay thằng Sen mới thương tình lên đời cho ngay ngắn xíu ạ", chủ nhân chú cá viết trên mạng xã hội.

Ngay khi hình ảnh về chú cá tật nguyền sau thời gian lê lết dưới đáy đã có thể vô tư bơi lội tung tăng cùng đồng loại trong bể khiến nhiều người bật cười thích thú. Hình ảnh ngộ nghĩnh của chú cá khuyết tật trên sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội đã nhanh chúng thu hút sự chú ý của cư dân mạng với hơn 23.000 lượt thích.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news