Tin mới

Cá chiên "tiến vua" khổng lồ nặng 35kg giá 40 triệu đồng ở Hà Nội

Thứ năm, 17/09/2015, 09:41 (GMT+7)

Con cá Chiên khổng lồ nặng 30kg có giá lên đến 40kg vừa được một chủ nhà hàng ở Hà Nội vận chuyển từ Tây Nguyên ra với quy trình theo dõi chặt chẽ.

Con cá chiên khổng lồ nặng 30kg có giá lên đến 40kg vừa được một chủ nhà hàng ở Hà Nội vận chuyển từ Tây Nguyên ra với quy trình theo dõi chặt chẽ.

Con cá chiên lớn nhất từng được đưa về Hà Nội. Ảnh Phụ Nữ TP.HCM

Theo tin tức từ Phụ Nữ TP HCM, sáng 15/9, anh Đỗ Hoàng Việt, chủ nhà hàng có tiếng ở Hà Đông, Hà Nội đã mang con cá chiên nặng 35 kg từ Tây Nguyên ra để phục vụ khách hàng sành ăn. Con cá sẽ được bán với giá 35 đến 40 triệu đồng.

Xem thêm:

[mecloud]fxodPUSfOC[/mecloud]

(Nguồn Youtube)

Cá chiên hay còn gọi là cá tiến vua, chúng sống ở những vùng nước sâu, nhiều ghềnh đá. Chúng có giá trị dinh dưỡng cao, không có xương dăm, thịt nhiều. Đây là con cá chiên có trọng lượng lớn nhất từ trước đến nay.

Thông tin thêm từ báo Trí Thức Trẻ, anh Đỗ Hoàng Việt cho biết đã phải rất kì công mới có thể đưa con cá khủng này về Hà Nội. Nhiều năm nay anh đã phải lặn lội vào Tây Nguyên nhưng nhiều lần thất bại do các bị chết sau khi bắt hoặc chết giữa đường khi đem về Hà Nội. Lần này, anh Việt đã phải sắm các thiết bị nuôi dưỡng cá và theo dõi suốt cả quãng đường hàng nghìn km để cá có thể sống khi đem về nhà hàng. 

Dã Quỳ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news