Tin mới

Cả chuyến bay bị hoãn do phát hiện tên Wifi đầy tính khủng bố

Thứ năm, 05/05/2016, 08:49 (GMT+7)

Chuyến bay đã bị hoãn 2 tiếng đồng hồ do một hành khách đặt tên Wi-Fi hotspot là "Thiết bị Kích nổ Di động".

Chuyến bay đã bị hoãn 2 tiếng đồng hồ do một hành khách đặt tên Wi-Fi hotspot là "Thiết bị Kích nổ Di động".

Một chuyến bay từ Melbourne, Australia đã bị hoãn trong nhiều giờ do cơ quan an ninh sân bay phát hiện ra việc một hành khách đặt tên Wi-Fi hotspot là "Thiết bị kích nổ di động".

Theo thông tin được đăng tải trên PhoneArena, Một chuyến bay dự định cất cánh từ Melbourne, Australia hồi cuối tuần qua đã bị hoãn 2 tiếng đồng hồ và trải qua quy trình kiểm tra an ninh gắt gao sau khi một nữ hành khách đã lên chuyến bay rồi tìm các điểm phát Wifi và cô hoảng hốt khi phát hiện một Wi-Fi hotspot là "Thiết bị Kích nổ Di động".

Cô này ngay lập tức đã cảnh báo cho một thành viên phi hành đoàn và người này sau đó thông báo cho cơ trưởng và bộ phận an ninh mặt đất.

Một hành khách tên John Vidler cho biết cơ trưởng đã thông báo qua loa rằng chuyến bay bị tạm hoãn bởi có một thiết bị như vậy trên máy bay và đội ngũ an ninh cần thời gian xác định vị trí của nó.

Mặc dù không có thiết bị kích nổ nào được tìm thấy nhưng Vidler nói rằng rất nhiều hành khách, khả năng là trên 40 người đã một mực từ chối bay trên chuyến bay QF481. Rốt cuộc chuyến bay tiếp tục bị hoãn và các nhân viên mặt đất phải dỡ toàn bộ hành lý xuống.

Trang Vũ (Theo PhoneArena)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news