Tin mới

Ca "dao kéo" thành công đến khó tin của cô gái hàm lệch “quái dị”

Thứ năm, 14/05/2015, 16:21 (GMT+7)

Sau 14 ngày thực hiện PTTM, 1 cô gái người Thái Lan có phần hàm nhô ra bất thường đã được thu gọn và trở nên xinh đẹp hơn rất nhiều.

Sau 14 ngày thực hiện Phẫu thuật thẩm mỹ (PTTM), 1 cô gái người Thái Lan có phần hàm nhô ra bất thường đã được thu gọn và trở nên xinh đẹp hơn rất nhiều.

Nối tiếp chương trình Let's Beauty của Hàn Quốc (chương trình chuyên giúp đỡ những người có khiếm khuyết về ngoại hình được phẫu thuật thẩm mỹ, chỉnh sửa nhan sắc), mới đây, 1 trung tâm làm đẹp của Thái Lan đã tài trợ phẫu thuật thẩm mỹ (PTTM) cho 1 cô gái có gương mặt gương mặt lệch và khá thô kệch.  Hình ảnh trước và sau khi PTTM đã được cô gái này chia sẻ trên mạng xã hội.

Hình ảnh cô gái trước và sau khi PTTM

Sự thay đổi diện mạo đến khó tin của cô gái có hàm lệch 'quái dị'

Trước khi tìm tới thẩm mỹ viện, thiếu nữ (giấu tên) này gặp khá nhiều vấn đề rắc rối với ngoại hình của mình. Nếu nhìn từ phía trước, gương mặt của cô không đến nỗi xấu xí. Tuy nhiên, khi nhìn nghiêng, không ít người sốc vì thiếu nữ này có phần hàm bất cân xứng nếu không muốn nói là dị thường. Hàm dưới của cô đưa ra phía trước quá nhiều khiến khuôn mặt biến dạng rất khó coi. Nhiều người thậm chí còn nhận xét gương mặt của cô có chút dị thường.

Với diện mạo này, cô gái người Thái Lan không chỉ mất tự tin khi giao tiếp mà còn luôn gặp rắc rối khi ăn uống và sinh hoạt thường nhật. Thậm chí, cô luôn bi trêu trọc mỗi khi ra đường.

14 ngày chỉnh sửa nhan sắc của cô gái trẻ.

Để thay đổi cuộc sống, cô đã quyết định phẫu thuật chỉnh hình. Sau quá trình “dao kéo” kéo dài 14 ngày, gương mặt của thiếu nữ Thái Lan đã có sự thay đổi trông thấy. Phần hàm nhô ra lúc trước đã gọn vào như người bình thường, khiến cô dễ dàng hơn trong mọi cử động. Thiếu nữ này cũng khẳng định bản thân tự tin hơn rất nhiều với diện mạo mới.

 

Cô gái tự tin với ngoại hình mới.

Dù không phải quá xinh xắn nhưng nhan sắc của côgái đã được cải thiện trông thấy

Với việc chia sẻ hình ảnh và kể lại câu chuyện của mình, cô muốn khuyến khích những bạn trẻ gặp vấn đề về ngoại hình, để họ vượt qua những mặc cảm và lo ngại để quyết định thực hiện các thủ thuật thẩm mỹ. Bên cạnh đó, cô cũng không quên nhắc nhở những người “đi sau” việc tìm hiểu thật kỹ lưỡng và lựa chọn một thẩm mỹ viện uy tín để “gửi gắm” việc “trùng tu” nhan sắc.

 Bảo An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: hàm lệch