Tin mới

Cả Đông Nam Á thua tan tác, duy nhất ĐT Việt Nam chiến thắng tại vòng loại World Cup 2022

Thứ sáu, 11/10/2019, 09:49 (GMT+7)

Lượt trận vòng loại World Cup 2022 chứng kiến các đội tuyển từ Đông Nam Á đều nhận thất bại rất nặng nề, ngoại trừ ĐT Việt Nam.

Ở lượt trận ngày 10/10, có tới 8 đội tuyển từ Đông Nam Á cùng xuất trận. Ở bảng G, ĐT Việt Nam có trận đấu gặp Malaysia, trong khi Indonesia đối đầu với đội bóng mạnh nhất bảng, UAE. Và trong số 8 đội tuyển Đông Nam Á, chỉ có duy nhất ĐT Việt Nam giành được chiến thắng.

Làm khách đến sân của một trong những đội bóng mạnh nhất châu Á, Campuchia đã không tránh khỏi một kết cục đáng buồn. Tuy nhiên việc để thua tới 14-0 quả thực là một cú sốc với nhiều NHM. Trong khi đó, Myanmar để đối thủ Kyrgyzstan nhấn chìm với tỷ số 0-7. Singapore cũng không thoát khỏi một thất bại khi gặp Saudi Arabia với 3 bàn thua không gỡ.

Campuchia nhận thất bại quá kinh hoàng trước Iran trên sân khách. Ảnh: Internet

Trong khi đó, đối thủ sắp tới của ĐT Việt Nam là Indonesia cũng bị UAE đánh bại với tỷ số 0-5. Điều này biến ĐT Việt Nam trở thành đội bóng duy nhất của Đông Nam Á được tận hưởng chiến thắng trong lượt trận ngày 10/10.

Hy vọng các đội tuyển từ Đông Nam Á sẽ có những kết quả thuận lợi hơn vào lượt trận ngày 15/10 tới đây để cải thiện lại hình ảnh của nền bóng đá toàn khu vực.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news