Tin mới

Cả Facebook cùng nhau truy lùng thanh niên lái xe phân khối lớn chặn đầu ô tô chở người đi cấp cứu

Thứ hai, 24/12/2018, 11:27 (GMT+7)

Khi lái xe chở người thân đi cấp cứu thì bất ngờ gặp đôi nam nữ đi xe phân khối lớn cố tính chặn đường, lạng lách trước đầu xe không cho di chuyển.

Khi lái xe chở người thân đi cấp cứu thì bất ngờ gặp đôi nam nữ đi xe phân khối lớn cố tính chặn đường, lạng lách trước đầu xe không cho di chuyển.

Mới đây, tài khoản Facebook có tên Duy Bảo tỏ ra vô cùng bức xúc, phẫn nộ khi chia sẻ câu chuyện cùng đoạn camera hành trình ghi lại sự việc diễn ra vào khoảng 21h tối ngày hôm qua (22/12) tại Tp. Hồ Chí Minh.

"Hôm qua, sau khi đi làm về, nghe tin bà nội bị tai biến nên vội chạy về chở đi cấp cứu ở Bệnh viện Nguyễn Trãi (quận 5, TP.HCM). Mình nhá đèn ưu tiên và còi để xin đường vì chở người già đi cấp cứu thì gặp thằng khốn giật le với bạn gái, chặn đầu xe.

Vì tình hình phải đi cấp cứu nên mình không xuống hốt nó được (trên xe có ông bà nội em với bà cô), chỉ bấm còi xin đường. Nó chặn đầu xe em một hồi. Anh tài xế với mấy người dân đi ngược chiều chửi, đòi đập nên nó bỏ đi. Mấy người cùng chiều kêu tạt đầu xe, đập nó nhưng cứu người trước hết nên em nhịn nó.

Qua cái ngã tư sau, nó chặn tiếp. Em chửi, hẹn nó ngon đợi em trước cổng bệnh viện. Anh em ai kiểm tra biển số được cho em xin thông tin về nó. Em và gia đình em rất mong được gặp mặt nó 1 lần.

Nó chạy moto 59A3-12128".

Theo đó vào đêm 22/12, anh Bảo có lái ô tô chở người thân của mình vào viện cấp cứu. Tuy nhiên trường đường đi anh bị một đôi nam nữ lái mô tô mang biển số 59A3-12128 cố tình chặn đường, lạng lách trước đầu xe không cho anh di chuyển dù đã bật đèn và bấm còi xin đường liên tục.

Không dừng lại ở hành động ngang ngược trên đôi nam nữ này còn dừng giữa đường chặn đầu ô tô. Quá bức xúc, anh Bảo đã hạ cửa kính quát lớn: "Mày làm gì thế mày, xe đang chở người đi cấp cứu đó!". Nhưng dường như thanh niên này vẫn chẳng mảy may để ý, di chuyển một đoạn đường nữa anh ta mới nhường lại phần đường cho xe ô tô lưu thông.

Nam thanh niên lái mô tô chặn đường chở người đi cấp cứu.

Ngay sau đó người dân cũng bức xúc và định chặn xe phân khối lớn để dạy dỗ nam thanh niên trên. Tuy nhiên thấy tình hình căng thẳng, đôi nam nữ đã phóng đi đi mất. Đi thêm một đoạn đường khác, chiếc xe phân khối lớn lại xuất hiện và chặn đầu ô tô đang chở người cấp cứu này.

Sau khi đoạn clip đăng tải, cư dân mạng tỏ ra bức xúc và truy lùng nam thanh niên này để lên án, dạy cho bài học nhớ đời.

Danh tính thanh niên này hiện chưa được xác định.

“Không thể hiểu cái thể loại này nghĩ cái gì trong đầu? Thích thể hiện thì cứ kéo ga lên cho hốt vô cột điện xong xuống mà thể hiện với diêm vương. Người ta đang đưa người đi cấp cứu mà làm ba cái trò mèo. Thể hiện với bạn gái ư? Gặp mình mình húc luôn vì vô ý thức”.

“Anh tài xế cũng hiền, phải mình đang gấp mình tông luôn chứ không có kiểu dừng lại nói chuyện như này đâu”.

“Thật sự không hề ghét xe phân khối lớn mà do người đi xe ý thức kém nên thành ra mọi người cảm thấy không cảm tình khi nhìn xe phân khối lớn đi ngoài đường”.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news