Tin mới

Cả gia đình đi chơi Tết, nhà cháy thiệt hại hàng tỷ đồng

Thứ tư, 10/02/2016, 17:02 (GMT+7)

Trong lúc cả nhà đi vắng, một ngọn lửa bất ngờ bùng phát và bốc cháy dữ dội, thiêu rụi toàn bộ gian hàng điện tử, điện lạnh. Sự việc xảy ra tại huyện Quỳnh Lưu (Nghệ An).

Trong lúc cả nhà đi vắng, một ngọn lửa bất ngờ bùng phát và bốc cháy dữ dội, thiêu rụi toàn bộ gian hàng điện tử, điện lạnh. Sự việc xảy ra tại huyện Quỳnh Lưu (Nghệ An).

Tin tức cho biết, vào khoảng 12h trưa nay (mùng 3 Tết), một ngọn lửa bất ngờ bùng phát tại gia đình bà Trần Thị Hoa (SN 1969), trú tại xóm 10, xã Sơn Hải, huyện Quỳnh Lưu (Nghệ An) khi căn nhà đang đóng kín cửa.

Phát hiện sự việc, nhiều người dân xung quanh đã nhanh chóng phá cửa vào nhà chữa cháy đồng thời báo cáo với chính quyền địa phương và các cơ quan chức năng.

Trong lúc cả gia đình đóng cửa đi vắng thì bất ngờ xảy ra vụ cháy.

Nhận được tin báo, hàng trăm chiến sỹ Công an huyện Quỳnh Lưu và lực lượng phòng cháy, chữa cháy Công an tỉnh Nghệ An đã có mặt tại hiện trường tham gia dập lửa.

Tuy nhiên, do ngọn lửa bùng phát dữ dội và có nhiều nhà bao quanh, khó tiếp cận được đám cháy nên công tác dập lửa gặp khó khăn.

Sự việc xảy ra, lực lượng chữa cháy đã có mặt tại hiện trường để nỗ lực dập lửa.

Sau khoảng 30 phút, ngọn lửa đã cơ bản được khống chế.

Theo người thân của chủ căn nhà xảy ra vụ cháy, trước khi gia đình đi chơi tết, ở nhà đã thắp  trầm hương nên có thể do tàn hương rơi xuống các vật dụng dễ cháy đã dẫn đến vụ việc trên.

Vụ việc xảy ra, rất may không có người trong nhà nên không có thương vong về người. Tuy nhiên, vụ hỏa hoạn đã gây thiệt hại hàng tỷ đồng đối với các mặt hàng kinh doanh, chủ yếu là các vật dụng điện tử điện lạnh, két sắt...

 
 
 

Một số mặt hàng kinh doanh bị ngọn lửa thiêu rụi.Hiện nguyên nhân vụ cháy đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

NGỌC TUẤN/ Đời sống & Pháp luật

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Sơn Hải