Tin mới

Cả làng đòi xử mẹ kế: "Thà chết chứ không về nhà"

Thứ hai, 07/04/2014, 19:51 (GMT+7)

Chỉ quên bán hàng một lúc mà bà mẹ kế đã nhẫn tâm bắt một con chồng 10 tuổi phải bỏ học và cho một trận đòn nhừ tử. Bức xúc vì hành động của vợ, cha đứa bé lên tiếng mắng chửi thì liền bị bà này dùng dao cạo rạch tới tấp vào người.

Chỉ quên bán hàng một lúc mà bà mẹ kế đã nhẫn tâm bắt một con chồng 10 tuổi phải bỏ học và cho một trận đòn nhừ tử. Bức xúc vì hành động của vợ, cha đứa bé lên tiếng mắng chửi thì liền bị bà này dùng dao cạo rạch tới tấp vào người.

 

Mặc dù bị bà Hồ Thị Thảo (Buôn Ea M’Roh, xã Ea M’roh, huyện Cư M’gar- Đăk Lăk) dọa sẽ “xử từng người”, nhưng khi gặp chúng tôi, hàng chục người dân đã không ngần ngại lên tiếng tố cáo bà này hành hạ con, đánh chồng.

Tất cả họ đều khẳng định, suốt ba năm nay, bà Thảo đã không ngừng đánh đập con riêng của chồng là cháu Nguyễn Duy Hùng Anh (10 tuổi, hiện là học sinh lớp 4B trường Tiểu học Bùi Thị Xuân).

Cả làng đòi xử mẹ kế: Thà chết chứ không về nhà

 

Bức xúc hành vi nhẫn tâm của bà Thảo người dân đã treo “băng rôn” cùng ảnh cháu Hùng Anh bị đánh thâm tím khắp các nơi công cộng trong xã để mong cơ quan chức năng vào cuộc xử lý.

Đang được an toàn bên mẹ ruột nhưng Hùng Anh vẫn sợ hãi khi kể lại trận đòn của mẹ kế: “Cháu thà chết cũng không bao giờ về căn nhà đó nữa”. Hùng Anh kể, mỗi ngày cậu phải dậy từ lúc 6 giờ kém. Buổi sáng mang hàng sang trường để bán, buổi chiều, vào giờ giải lao cũng phải chạy về nhà xách hàng sang bán.

Cậu bé 10 tuổi kể thêm, cậu phải làm tất cả những việc có thể như: nấu cơm, lau nhà, rửa chén, giặt giũ, trông em… nhưng, chỉ cần có một chút phật lòng là lập tức bị bà Thảo cho ăn đòn.

“Cháu vừa lên quán gọi bố về thì bà ấy đã đi theo và dùng cây đánh cháu ngất xỉu vì tội chậm trễ. Ngày nào ít nhất thì cháu bị 2 trận đòn, còn bình thường thì phải 6-7 trận. Bà ấy đánh cháu đau lắm! Nhiều lúc bố chứng kiến việc này nhưng vẫn không ngăn cản”, Hùng Anh kể lại.

Cả làng đòi xử mẹ kế: Thà chết chứ không về nhà


Sau 5 ngày bị đánh trên người cháu Hùng Anh vẫn còn hằn nhiều vết thâm tím.

Theo tìm hiểu của chúng tôi, mặc dù chịu một áp lực rất lớn từ mẹ kế, nhưng Hùng Anh vẫn luôn là đứa bé ngoan ngoãn, là học sinh tiên tiến. Chị H’Nưm Ayun, giáo viên chủ nhiệm của Hùng Anh, cho biết: “Đây là học sinh ngoan có học lực khá, hạnh kiểm tốt”.

Về việc Hùng Anh phải vừa học vừa bán hàng rong, chị H’Nưm cho rằng mình không hề hay biết mà mới chỉ nghe nói. Ông Nguyễn Văn Hải, hiệu trưởng trường Tiểu học Bùi Thị Xuân, cũng khẳng định, chưa hề biết việc học sinh của mình vừa đi học vừa phải bán hàng rong ngay trước cổng trường.

Cả làng đòi xử mẹ kế: Thà chết chứ không về nhà

 
Hàng chục người dân bức xúc kể lại những hành vi của bà Thảo với PV.

Về phía bố Hùng Anh, ngày 7/4, PV đã liên lạc để tìm hiểu thêm sự tình nhưng ông này từ chối không gặp. Bà Thảo hiện cũng không có mặt tại địa phương và không thể liên lạc được.

Ông Trần Văn Tư, chủ tịch xã Ea M’roh, cho biết, sau khi sự việc xảy ra, công an xã đã tiến hành lập biên bản đồng thời đề nghị cơ quan điều tra công an huyện vào cuộc xử lý.

Theo thượng tá Nguyễn Thành Tâm, trưởng công an huyện Cư M’gar, hiện đơn vị này đã nhận được đơn tố cáo và đang tiến hành xác minh, đồng thời sẽ khởi tố bị can nếu có đủ yếu tố cấu thành tội phạm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news