Tin mới

Cả làng náo loạn vì chuyện cặp bồ

Thứ ba, 29/04/2014, 09:12 (GMT+7)

Đã gần 2 tháng nay, mọi người trong xã L.B - huyện Đ.T - Thái Bình đều thì thầm to nhỏ truyền tai nhau chuyện lang chạ giữa chị T và anh H. Chuyện tình của họ khiến hàng xóm láng giềng vô cùng chướng mắt.

Đã gần 2 tháng nay, mọi người trong xã L.B - huyện Đ.T - Thái Bình đều thì thầm to nhỏ truyền tai nhau chuyện lang chạ giữa chị T và anh H. Chuyện tình của họ khiến hàng xóm láng giềng vô cùng chướng mắt.

anh H và chị T là hàng xóm của nhau. Nhà hai người khá gần, chỉ cách nhau mấy chục mét. Cả hai đều đã có gia đình, con cái đã khôn lớn thậm chí cả hai đã lên chức ông chức bà. Chồng chị T ốm yếu, mất được hơn 1 năm nay. Con gái lớn của chị đã đi lấy chồng, chỉ còn chị và hai đứa con gái nhỏ nương tựa vào nhau.

 Anh H cũng đã có gia đình êm ấm, kinh tế khá giả, con trai lớn đã có gia đình riêng. Chị T thường ngày hiền lành chịu thương chịu khó, mọi người ai cũng quý mến nên khi nghe được tin đồn về mối quan hệ của chị và anh H thì không ai tin. Nhiều người còn nghĩ: Nó không phải là đứa không có đầu óc, thương chồng thương con như thế, chồng mất chưa được bao lâu sao nó dám làm cái chuyện đồi bại ấy được.

Thế nhưng hàng loạt các tin đồn không hay về chị cứ ngày càng tiếp diễn, thậm chí có người còn bắt gặp họ ăn nằm với nhau ở cánh đồng. Chính vợ con anh H cũng đã đi rình và bắt gặp họ. anh H về nhà đánh mắng vợ, con trai anh H đã sang tận nhà chị T để nói chuyện nhưng bất chấp cái nhìn của thiên hạ, họ vẫn tiếp tục mối quan hệ ấy.

                          

Ảnh minh họa

Một người dân trong thôn kể lại: “Tôi không ngờ họ dám làm cái chuyện như vậy, bị bắt gặp vụng trộm với nhau, đứa con trai nhà D đã sang đánh cho tím mặt vào nhưng T có biết xấu hổ đâu. Chúng tôi cũng chẳng quan tâm vì đấy là chuyện nhà người ta, hàng xóm đi lại gặp mặt nhau chỉ thêm ngại, cứ nhiều chuyện rồi mình lại thêm phiền”.

Nhiều người còn cho biết thêm, anh H đã nhiều lần dọa nạt đứa con gái út nhà chị T không cho bé nói ra mối quan hệ bất chính này. Con cái chị T quá xấu hổ vì mẹ nên cũng không quan tâm gì đến chị nữa mặc cho chị có lần bị đánh ngã tím mặt, tím người.

Một người họ hàng nhà chị T bức xúc nói: “ đúng là đạo đức giả, thế mà hôm chồng nó mất nó khóc lên khóc xuống khiến người ngoài cũng phải ứa nước mắt. Vậy mà chưa được bao lâu đã đi lang chạ với thằng hàng xóm, không biết nhục nhã với con cái và thiên hạ. Giờ đi đâu người ta cũng cười vào mặt cho nhưng nó vẫn công khai đi lại với cái thằng đấy”.

Con trai anh H đã nhiều lần nói chuyện với bố và chị T nhưng mối quan hệ bất chính ấy vẫn tiếp diễn. Anh thất vọng chia sẻ: “ Tôi không muốn nói nhiều đến chuyện này nữa vì cũng chẳng phải chuyện tốt đẹp gì. Tôi chỉ thương mẹ tôi, còn bố tôi thì mong sao ông sống cho hợp đạo để con trai tôi không phải xấu hổ khi gọi một tiếng ông nội”.

Không chỉ một cặp anh H – chị T, người dân trong thôn còn bàn ra nói vào nhiều cặp đôi bồ bịch khác trong làng. Mọi người nói vui với nhau: “ bây giờ chuyện có gia đình còn đi bồ bịch đã trở thành mốt rồi, làng này loạn hết cả lên, chẳng thể tin ai được nữa”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news