Tin mới

Cà Mau: Người mẹ đau đớn khi con gái 13 tuổi nghi bị ông già 65 tuổi cưỡng hiếp đến có thai

Thứ ba, 18/09/2018, 18:43 (GMT+7)

Theo lời người mẹ bé gái, ông già 65 tuổi thừa nhận là người hiếp dâm và năn nỉ đừng nói ai biết rồi hứa lo lắng cho con chị.

Theo lời người mẹ bé gái, ông già 65 tuổi thừa nhận là người hiếp dâm và năn nỉ đừng nói ai biết rồi hứa lo lắng cho con chị.

Thông tin ban đầu, trước đó bà Lê Thị H.M (46 tuổi, ngụ xã Viên An) đến công an xã làm đơn tố cáo ông B. có hành vi hiếp dâm con gái chị khiến bé có thai.

Đáng chú ý, theo bà H.M, con gái chị là Lê Thị N.T (13 tuổi) bị ông B. hiếp dâm dẫn đến có thai được 27 tuần tuổi.

Bà M. cho biết, khoảng tháng 3/2018, vợ chồng bà đi làm nên để bé T. và em gái (10 tuổi) ở nhà.

Lợi dụng nhà không có người lớn, giữa đêm khuya ông B. (65 tuổi) lẻn vào nhà khống chế, giở trò đồi bại với bé T. Sau đó, ông này bỏ về và doạ hai đứa trẻ không được nói chuyện này cho cha mẹ biết.

Cà Mau: Người mẹ đau đớn khi con gái 13 tuổi nghi bị ông già 65 tuổi hiếp dâm đến có thai - Ảnh 1.

Bé gái 13 tuổi có thai, nghi bị ông già 65 tuổi hiếp dâm. Ảnh: Một bé gái bị hiếp dâm trước đó ở miền Tây.

Do quá lo sợ nên hai chị em không dám nói cho cha mẹ nhưng thời gian gần đây, bà M. phát hiện con gái có biểu hiện bất thường nên tra hỏi. Lúc này, bé T. mới khóc kể lại chuyện mình bị ông B. hiếp dâm trong đêm không có cha mẹ ở nhà.

Sau khi nghe con trình bày lại sự việc, bà M. tá hoả đưa con đi khám thì bác sĩ kết luận bé T. có thai được hơn 27 tuần.

Khi vợ chồng bà M. đến gặp ông B. thì ông này cũng thừa nhận có hành vi hiếp dâm cháu Trinh và năn nỉ đừng nói cho ai nghe rồi ông ta hứa sẽ lo lắng cho bé T. và đứa trẻ trong bụng.

Sau đó, bà M. làm đơn tố cáo đến cơ quan chức năng.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Tứ Quý

Theo Thời đại

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news