Tin mới

Cả nhà lạnh gáy khi thấy thứ này trên quan tài của người cha quá cố

Thứ hai, 14/08/2017, 16:54 (GMT+7)

Một gia đình đã vô cùng choáng váng khi chứng kiến một cảnh tượng khi đang chôn cất người ông, người cha thân yêu.

Một gia đình đã vô cùng choáng váng khi chứng kiến một cảnh tượng khi đang chôn cất người ông, người cha thân yêu.

Tờ New York Daily News đưa tin, gia đình nói trên đến từ New Jersey, Mỹ. Sự việc xảy ra khi họ đang vô cùng đau khổ trước sự ra đi đột ngột của ông Cleveland Butler (85 tuổi). Nguyên nhân cái chết của ông được xác định là do đột quỵ. 

Hình ảnh được gia đình ông Cleveland ghi lại.

Sau khi qua đời, cả gia đình đã tiến hành các nghi lễ và thực hiện chôn cất người cha, người ông đáng kính tại Công viên tưởng niệm Mount Holiness.

Thế nhưng, trong quá trình chôn cất, cô Sandra Butler cùng các thành viên trong gia đình đã vô cùng hoảng hốt khi phát hiện một bàn chân đang bị phân hủy, chồi ra từ chiếc mộ bên cạnh và đặt chình ình trên chiếc quan tài của ông Cleveland.

Gia đình ông sau đó còn thất vọng hơn khi các nhân viên nghĩa trang vẫn tiếp tục quá trình chôn cất mà không hề có phản ứng gì. Cô chia sẻ, "không ai nói gì với chúng tôi. Đó dường như trở thành chuyện quá đỗi bình thường với họ vậy. Họ chỉ hất đất cát xuống mộ như chẳng có chuyện gì xảy ra".

"Chúng tôi rất sốc. Tất cả chúng tôi đều phát òa lên bởi đó là 1 con người, là người thân của một ai đó. Và tôi cảm thấy tội lỗi khi chứng kiến hình ảnh người thân của ai đó bị như vậy", anh Alonzo Butler (53 tuổi), anh trai của cô Sandra nói.

Nghiêm Thu (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news