Tin mới

Cả nhà mỹ nhân Philippines dự tiệc cưới em trai

Thứ hai, 23/12/2019, 10:59 (GMT+7)

Mỗi lần xuất hiện, cả nhà mỹ nhân đẹp nhất Philippines luôn trở thành tâm điểm chú ý của công chúng bởi những hình ảnh đẹp như tranh vẽ.

Hôm 19/12, Angelo Dantes - em trai của tài tử Dingdong Dantes tổ chức đám cưới tại quê nhà Philippines. Trong sự kiện đặc biệt quan trọng này, vợ chồng Marian Rivera và hai con Zia, Ziggy cùng có mặt.

Vợ chồng Marian Rivera cùng hai con có mặt trong tiệc cưới.

Mỗi lần xuất hiện, gia đình Marian luôn là tâm điểm chú ý của công chúng.

Trên trang cá nhân, Marian khoe nhiều hình ảnh vợ chồng cô cùng hai con dự tiệc cưới. Trong một tấm hình bế con trai Ziggy, cô viết: "Chàng trai nhỏ xíu dường như rất vui khi hẹn hò với mẹ". Được biết, Sixto (tên gọi ở nhà Ziggy) hiện 8 tháng tuổi.

Đặc biệt, trong tiệc cưới Zia trở thành phù dâu nhí cho sự kiện. Cô bé đảm nhận vai trò đi sau cô dâu, chú rể và rắc hoa.

Bé Zia đảm nhận vai trò của một phù dâu nhí.

Dingdong Dantes và Marian Rivera kết hôn hồi tháng 12/2014. Vợ chồng cô nổi bật hàng đầu làng giải trí Philippines, đóng chung các phim như "Vũ điệu hoang dã", "Chuyện tình nàng tiên cá", "Chân trời có em". Marian Rivera nhiều lần được bình chọn là sao nữ gợi cảm nhất Philippines. Cuộc sống hôn nhân của cặp đôi vẫn luôn trở thành tâm điểm chú ý của khán giả.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news