Tin mới

Cả nhà người yêu bắt chia tay vì chê gầy sợ không làm được việc nhà, cô gái chỉ còn biết than trời

Thứ ba, 19/02/2019, 16:50 (GMT+7)

Chỉ nặng 42kg và cao 1m58, cô gái không ngờ rằng mình lại trở thành cái cớ để bị cả nhà người yêu mang ra làm chủ đề để phán xét và yêu cầu cả hai phải chia tay.

Chỉ nặng 42kg và cao 1m58, cô gái không ngờ rằng mình lại trở thành cái cớ để bị cả nhà người yêu mang ra làm chủ đề để phán xét và yêu cầu cả hai phải chia tay. 

Trong ngày đầu ra mắt, bất cứ cô gái nào cũng rất quan tâm và chú trọng để ghi điểm trong mắt của nhà chồng tương lai. Tuy nhiên, sự cố gắng này cũng không ngăn nổi những con mắt soi mói của nhà người yêu để cô phải rơi vào cảnh chia tay chỉ vì bị chê gầy. 

Theo đó, cô nàng tâm sự: "Tao cao 1m58 nặng 42kg thôi. Tao chỉ gầy thôi chứ tao không xấu lắm tao thuộc dạng dễ nhìn. Vậy mà chưa bao giờ tao yêu ai mà tao bị gia đình nhà người yêu phản đối như thế này. Ta có đọc nhiều vụ bị gia đình người yêu phản đối, không ngờ chuyện này lại xảy ra với tao?

Đoạn tin nhắn được đăng tải trên facebook. Ảnh: Facebook nhân vật

Tao ngỡ như mơ, tao không tin bọn mày à. Phải chăng mới yêu thì cái gì cũng tốt yêu lâu thì tìm đủ lí do để kết thúc. Bọn ta định năm nay cưới vì tao cũng 24 rồi người yêu tao cũng 31 tuổi rồi vậy mà chỉ vì tao gầy bọn mày à. Gầy là cái tội sao?

Nhà tao thì ở phố xá hơn còn nhà người yêu ta thì ở thôn quê nên cả nhà có tính gia trưởng ? Gia đình tao sống theo hiện đại hơn bố mẹ tao cũng trẻ nữa còn bố mẹ người yêu tao cũng ngoài 60 tuổi rồi. Tao biết có sự chênh lệch nhưng tao đã cố gắng nói thay đổi sẽ thích nghi khổ mấy tao cũng làm. Chỉ vì tao yêu thôi. Chưa bao giờ tao lại yêu 1 người mà bất chấp cả lòng tự trọng của mình để níu kéo năn nỉ các mày ak. Tao chỉ ước tất cả chỉ là mơ? 

Bọn tao làm cùng công ty cùng phòng luôn. Lên có chia tay cũng khá là khó khăn với tao".

Đoạn tin nhắn của cô gái và chàng trai. Ảnh: Facebook nhân vật

Cùng với bài đăng là loạt tin nhắn của cô với người yêu. 

Anh chàng này cho biết do gia đình là trưởng họ nên trong năm có khá nhiều giỗ chạp, cỗ bàn cần người phụ nữ phải lo toan. Việc lấy một cô gái gầy khiến gia đình nhà anh chàng lo lắng, sợ cô không thể đảm nhận được trách nhiệm, thậm chí còn có thể gây khó khăn trong việc sinh con. 

Ngay sau bài viết được chia sẻ đã nhận được sự quan tâm của đông đảo Cộng đồng mạng

Phần đông đều để lại bình luận an ủi cô nàng cũng như chỉ trích cách hành xử của anh người yêu và gia đình. 

"1m55-38kg, vẫn cưới chồng vẫn khoẻ re phà phà, thể dục đều đặn quanh năm chả ốm đau gì. Chồng thì cao to béo khoẻ 1 tuần còn ốm 2 lần", nick name D.C chia sẻ. 

"Chưa lấy chồng tôi cao 1m7 nặng 45 kg, ai cũng bảo gầy ... Giờ thì lấy chồng, sinh con xong lúc nào cũng > 60 kg. Ai cũng chê béo... Mà béo hay gầy thì tôi vẫn thấy tôi đẹp... Thế là được", nick name T.D an ủi. 

Bên cạnh đó, bạn T.T.S phân tích: "Không có gì đúng hoàn toàn, cũng không có gì sai hoàn toàn. Phía bạn nữ nếu không chấp nhận được chuyện đó thì chia tay, nếu thương bạn nam thật thì cũng nên nghĩ cho cái khó xử của bạn nam mà giúp bạn í giải quyết. Bạn nam có nói không thương đâu. Với cả lên cân thì đẹp thêm chả mất gì.

Phía bạn nam nếu thương thì ráng mà thuyết phục nhà. Bên hiếu bên tình bên nào cũng quan trọng, ai không muốn được ba mẹ chúc phúc". 

Minh Di  (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news