Tin mới

Cá nhỏ bất lực vùng vẫy trong bụng sứa

Thứ tư, 08/06/2016, 10:52 (GMT+7)

Một nhiếp ảnh gia đại dương người Australia mới đây đã chụp lại được hình ảnh nghìn năm có một: chú cá nhỏ bất lực nằm gọn trong bụng con sứa.

Một nhiếp ảnh gia đại dương người Australia mới đây đã chụp lại được hình ảnh nghìn năm có một: chú cá nhỏ bất lực nằm gọn trong bụng con sứa.

Tim Samuel, nhiếp ảnh gia đại dương đã chụp được bức ảnh ở bãi biển Pass, vịnh Byron, Australia.

Hình ảnh chú cá nhỏ bị con sứa nuốt chửng. Ảnh: Tim Samuel

Chia sẻ với CNN, anh nói mình đã lặn xuống một rạn san hô cùng với người bạn, cộng tác viên, nhà quay phi Franny Plumridge, để chụp ảnh rùa và phát hiện ra hình ảnh khác thường này khi bơi ở vùng nước mở.

"Chẳng có loài cá nào khác ở quanh. Tôi chỉ tình cờ bắt gặp nó", anh nói với CNN.

Con cá còn sống, cố bơi nhưng đã bị con sứa cản lại. Ảnh: Tim Samuel

Samuel đi theo nói trong khoảng 20-30 phút, bất chấp việc rất khó tập trung vào một vật thể nhỏ xíu như vậy, anh vẫn có thể chụp được một vài tấm ảnh và đăng lên website cũng như tài khoản Instagram của mình.

"Con cá dường như khá chật vật, khi nó bơi xung quanh, cố cố bơi thành một đường thẳng nhưng con sứa đã làm nó ngừng lại, quăng nó vào những vòng sóng nhỏ".

"Đó là một quyết định khó khăn, chắc chắn tôi đã từng nghĩ đến việc cứu con cá nhưng cuối cùng, tôi để mọi thứ diễn ra tự nhiên".

Phần lớn vịnh Byron là một công viên hải dương và các loài cá ở đây được bảo vệ. Vì thế, sinh vật biển ở đây rất phát triển.

Bảo Linh (CNN)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: nhiếp ảnh gia sứa