Tin mới

Cả nước Anh cầu nguyện cho Thủ tướng Boris Johnson

Thứ ba, 07/04/2020, 18:21 (GMT+7)

Do tình hình bệnh Covid-19 chuyển biến xấu, Thủ tướng Boris Johnson phải vào phòng chăm sóc tích cực. Hàng ngàn người Anh đang cầu mong ông sớm khỏe lại.

Thủ tướng Anh Boris Johnson hiện đang điều trị trong phòng ICU do tình trạng bệnh Covid-19 chuyển biến xấu. Ảnh: The Sun

Hàng ngàn người đã đăng lên Twitter với hashtag #PrayForBoris (cầu nguyện cho Boris) khi ông Johnson đang chiến đấu với Covid-19 tại bệnh viện St Thomas ở nam London.

"Đừng từ bỏ Boris. Bạn bè, gia đình, đồng nghiệp và cả đất nước này đang rất cần ông", người dùng Dillon Hughes-Moretti viết.

Một người khác, Tom Edwards cũng động viên Thủ tướng: "Ông Johnson, bây giờ, hơn lúc nào hết trong cuộc đời, đất nước này cần ông".

"Tiến lên ông Boris. Hãy khỏe mạnh trở lại", Á quân X Factor Rhydian Roberts viết.

"Trái tim tôi thực sự tan vỡ khi nghe tin về thủ tướng".

Có người cho biết "trái tim tan vỡ" khi nghe được tin Thủ tướng phải đối mặt với cuộc chiến sinh tử tại bệnh viện.

Những người khác kêu gọi mọi người gạt bỏ quan điểm chính trị sang một bên khi cầu mong thủ tướng nhanh chóng phục hồi. Á quân X Factor Rhydian Roberts viết: "Tiến lên ông Boris. Hãy khỏe mạnh trở lại. Dù giáo phái chính trị của ông là gì thì chúng tôi cũng hy vọng thủ tướng của mình hồi phục".

"Đây là lúc để ủng hộ Thủ tướng cho dù quan điểm chính trị của ông là gì", một người khác viết.

"Tôi thực sự hy vọng Boris Johnson phục hồi. Ông ấy phải vào phòng chăm sóc tích cực là một tin đau lòng. Xin mọi người, dù có nghĩ gì về cách làm của ông ấy, xin hãy cầu nguyện cho Boris".

"Ông Johnson, giờ hơn lúc nào hết trong đời, đất nước này cần ông. Cố lên nào người đàn ông. Ông làm được. Đừng để con virus chết tiệt đó thắng".

Không chỉ người dân Anh mà các chính trị gia cũng đang nguyện cầu cho Thủ tướng Boris Johnson.

Cựu thủ tướng Theresa May cầu nguyện cho ông Boris Johnson và không quên nhắn nhủ người dân hãy ở nhà.

Cựu bộ trưởng Y tế Jeremy Hunt đã động viên Thủ tướng: "Hãy tiếp tục chiến đấu Boris. Cả nước ở sau ông".

Thị trưởng London cầu nguyện cho Thủ tướng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news