Tin mới

Ca nương Kiều Anh bị Giáng Son chê trên sóng trực tiếp

Thứ bảy, 24/10/2015, 10:05 (GMT+7)

Tối ngày 23/19, ca nương Kiều Anh tham gia liveshow Bài hát yêu thích tháng 10 với ca khúc hit "Độc ẩm".

Tối ngày 23/19, ca nương Kiều Anh tham gia liveshow Bài hát yêu thích tháng 10 với ca khúc hit "Độc ẩm".

Đây là ca khúc đã từng làm nên tên tuổi của Kiều Anh. Tuy nhiên, trong liveshow Bài hát yêu thích tháng 10, học trò của Thu Phương lại giảm sút phong độ. Có những đoạn Kiều Anh hát không rõ lời và thiếu cảm xúc.

Nhận xét về phần trình diễn của Kiều Anh, nhạc sĩ Giáng Son thẳng thừng chê: "Tôi rất thích Kiều Anh là một ca nương. Độc ẩm là ca khúc tương đối "nặng", cần phải xử lý tinh tế cả giọng hát lẫn nội tâm. Tuy nhiên, cô ấy lại hát không rõ lời. Mặc dù đã cố gắng nhưng phần trình diễn của Kiều Anh vẫn chưa đạt được ở mức cần có.

Cùng là phụ nữ, khi nghe Kiều Anh hát câu cuối cùng "cạn chén cho vơi đầy" khiến tôi hơi giật mình. Một cô gái xinh xắn, tươi trẻ, đang tràn đầy sức sống nhưng hát như vậy có bi quan quá không?".

Ca nương Kiều Anh mang "Độc ẩm" đến Bài hát yêu thích. Ảnh BTC

Tuy nhiên nhận xét về tổng thể, tiết mục của Kiều Anh đã được đánh giá khá tròn trịa.

Những gương mặt để lại ấn tượng trong đêm liveshow Bài hát yêu thích tháng 10 như Thùy Chi, Bùi Anh Tuấn, Trung Quân Idol, Trúc Nhân. Thùy Chi thể hiện ca khúc “Mùa thu nhớ em” của nhạc sĩ Sỹ Luân, phổ thơ Hoàng Hà, ca khúc nằm trong Album “Bốn mùa yêu thương” của anh.

Trung Quân Idol tiếp tục mang đến sự da diết bằng chất giọng đầy cảm xúc với hit Chưa bao giờ của Tiên Tiên. Trong khi đó, Trúc Nhân mang ca khúc vạch tội showbiz Việt có tên Thật bất ngờ (Lê Đức Hùng) với phong cách cuốn hút trên sân khấu.

Giải thưởng Bài hát yêu thích nhất tháng 9 thuộc về ca khúc Có khi, sáng tác và biểu diễn bởi ca sĩ Hoài Lâm. NSƯT Tấn Minh là ca sĩ của tháng.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news