Tin mới

Ca nương Kiều Anh bị mỉa mai vì clip ôm chồng 'quẩy banh nóc' trên bar

Thứ hai, 12/08/2019, 19:38 (GMT+7)

Mới đây, ca nương Kiều Anh đã đăng tải clip cùng chồng vui chơi trong bar nhân kỷ niệm ngày đặc biệt của 2 người khiến dân mạng không khỏi "ngứa mắt".

Trong clip, vợ chồng ca nương Kiều Anh thể hiện như một dân chơi thứ thiệt khi chàng thì phì phèo thuốc lá, còn nàng thì thể hiện những vũ đạo cực bốc lửa.

Ngay sau khi được chia sẻ, clip đã vấp phải sự phản ứng gay gắt từ Cộng đồng mạng. Vợ chồng Kiều Anh bị nhắc nhở đừng bệnh hoạn, đồi bại vì gia đình đang làm trong ngành giáo dục.

"Làm giáo dục thì đừng có nhảy nhót, uốn éo, thuốc lá phì phèo rồi đến trường giảng đạo đức cho học sinh, thế mới là bệnh hoạn đồi bại"; "Kiều Anh ơi, muốn nhảy thì về giường mà nhảy và đốt thuốc chứ hay ho gì mà khoe ra, học sinh trường nhà chồng em lại bắt chước"..., là những lời chỉ trích gay gắt từ cư dân mạng.

Cuối 2015, Kiều Anh kết hôn với cháu ngoại của giáo sư Văn Như Cương là Văn Quỳnh sau 2 năm hẹn hò. Làm dâu nhà cố giáo sư, Kiều Anh có 1 cuộc sống sang chảnh, gắn liền những món đồ hiệu, những chuyến du lịch, nghỉ dưỡng tại resort xa xỉ.

Bên cạnh đó, thì cũng có người đã bênh vực cho ca nuơng vì hành động của vợ chồng Kiều Anh không có gì là quá phản cảm, đồng thời chỉ trích người này đã quá khắt khe, thậm chí đánh giá sự việc một cách phiến diện.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news