Tin mới

Ca nương Kiều Anh: “Dùng cảm xúc để bao biện cho những kẻ thứ ba là một lý do vớ vẩn”

Thứ ba, 27/03/2018, 10:09 (GMT+7)

Không chỉ chia sẻ về cuộc sống hôn nhân hiện tại, Kiều Anh còn thẳng thắn bày tỏ quan điểm của bản thân về những kẻ thứ ba trong tình yêu.

Không chỉ chia sẻ về cuộc sống hôn nhân hiện tại, Kiều Anh còn thẳng thắn bày tỏ quan điểm của bản thân về những kẻ thứ ba trong tình yêu.

Sinh năm 1994, năm nay vừa tròn 24 – độ tuổi rực rỡ và xinh đẹp nhất của một người con gái. Khoảng thời gian tham gia The Voice 2015, cô là một trong những gương mặt nổi bật nhất nhờ khả năng thanh nhạc khó có thể phủ nhận. Những tưởng Kiều Anh sẽ tận dụng bước đà hoàn hảo này mà dấn thân mạnh mẽ vào thì ngược lại, ca nương lại lên xe hoa và gần như rút lui khỏi làng – một quyết định khiến nhiều người không khỏi bất ngờ lẫn tiếc nuối.

Gặp Kiều Anh sau 3 năm, người đẹp đã thay đổi rất nhiều. Giờ đây, không chỉ là một người vợ, Kiều Anh còn là mẹ của một nhóc tỳ vô cùng xinh xắn. Âu yếm Soup – cậu con trai đầu lòng trên tay, cô gái nhỏ nhắn từng gây sốt với giọng ca đầy nội lực ngày nào vừa nhẹ nhàng đung đưa hoàng tử nhỏ, vừa vui vẻ khẳng định: "Biết hạnh phúc như thế này thì đã sinh em bé sớm hơn".

Không hối hận vì lập gia đình ở độ tuổi rất trẻ

Là con người, sau mỗi thời điểm và từng quãng thời gian đều có sự trưởng thành nhất định. Tôi cũng vậy. Kiều Anh của hiện tại đằm thắm, dịu dàng hơn trước nhiều. Đặc biệt sau khi có Soup, tính cách tôi cũng trầm hơn, không còn nóng nảy như ngày xưa nữa.

Mọi người cứ hỏi tại sao tôi lại quyết định lập gia đình ở độ tuổi còn rất trẻ. Thế nhưng ở anh Quỳnh, tôi cảm nhận được thứ mà các cụ hay dùng câu "Đầu bạc răng long" để miêu tả. Bên cạnh đó, anh còn mang lại cảm giác yên tâm để tôi có thể gửi gắm cuộc đời mình. Tôi không dám nói về lâu dài nhưng đến thời điểm này, lên xe hoa vẫn là một quyết định vô cùng đúng đắn tôi từng thực hiện.

Ca nương Kiều Anh: “Dùng cảm xúc để bao biện cho những kẻ thứ ba là một lý do vớ vẩn” - Ảnh 2.

Tất nhiên, giữa hai vợ chồng cũng từng xảy ra xích mích. Thế nhưng tôi cho rằng phải có xung đột, mối quan hệ mới phát triển được và từ đó, cả hai có thể hiểu nhau hơn. Việc tìm hiểu đối phương nên diễn ra liên tục kể cả khi đã kết hôn, chứ không phải chỉ dừng lại ở thời điểm yêu nhau. Giữa tôi và anh Quỳnh thi thoảng vẫn xảy ra những cuộc cãi vã về một số vấn đề vụn vặt trong cuộc sống. Ví dụ lần gần đây nhất, cả hai trở nên căng thẳng chỉ vì anh mải chơi game mà để mặc vợ đợi trong phòng.

Trước đây, tôi và chồng từng dự định năm nay mới có em bé vì muốn bay nhảy. Nhưng tôi thường lên kế hoạch điều gì là thực tế lại trái ngược. Cách đây 3 năm, tôi còn định sau The Voice sẽ Nam tiến nhưng rồi lại kết hôn. Giờ nghĩ lại tại sao không sinh em bé sớm hơn vì thích quá. Đúng là khi có thiên thần nhỏ rồi thì mọi niềm vui bên ngoài không bằng việc "trói chân" ở nhà trông con.

Ca nương Kiều Anh: “Dùng cảm xúc để bao biện cho những kẻ thứ ba là một lý do vớ vẩn” - Ảnh 3.

Sau khi lập gia đình, nhiều người hay ái ngại về mối quan hệ mẹ chồng – nàng dâu. Tôi thấy ngay cả với mẹ đẻ, bản thân còn nhiều lúc chưa hoà hợp thì với mẹ chồng cũng thế thôi. Điều này hoàn toàn bình thường. Rất may mắn, tôi và mẹ Thuỳ Dương có tính cách khá hợp cạ. Vậy nên giữa hai mẹ con chưa từng xảy ra mâu thuẫn gì gay gắt đến mức rạn nứt mối quan hệ hay khiến tình cảm của tôi dành cho mẹ vơi bớt.

Mẹ Dương là một người khá nóng tính nhưng lại mau quên. Không chỉ trong mối quan hệ với mẹ chồng, tôi nghĩ với bất cứ ai cũng vậy. Muốn được đối phương yêu quý thì chính bản thân mình cũng phải yêu quý họ thật lòng. Yêu thương mẹ từ tâm và chỉ có như thế, mẹ mới cảm nhận được tình cảm của mình thông qua những hành động bên ngoài.

Ca nương Kiều Anh: “Dùng cảm xúc để bao biện cho những kẻ thứ ba là một lý do vớ vẩn” - Ảnh 4.

Cảm xúc cũng có đúng sai, dùng cảm xúc để bao biện cho kẻ thứ 3 là một lý do vớ vẩn

Gần đây, câu chuyện về kẻ thứ 3 trong tình yêu nhận được nhiều sự quan tâm của dư luận. Là người đã có gia đình, tôi chỉ thấy họ đáng trách. Mọi người hay nói rằng tại sao lại chỉ trích người phụ nữ mà không chửi người đàn ông. Bởi đàn ông phải mở lòng thì phụ nữ mới có thể tiến tới. Thế nhưng mỗi lần nghe những vụ ồn ào về kẻ thứ ba, tôi lại ghét phụ nữ hơn.

Những người phụ nữ đã có nhan sắc vốn dễ lọt vào mắt xanh của đàn ông. Họ có vô số cơ hội để gặp những người tốt, vậy tại sao lại thích giành giật người đã có gia đình? Thậm chí, một số còn dùng cảm xúc để bao biện cho kẻ thứ 3. Tôi thấy đây là một lý do vớ vẩn. Cảm xúc cũng có đúng sai. Không thể cứ biện minh vì cảm xúc mà có thể làm chuyện sai trái. Nếu tôi bực mình, liệu tôi có thể đánh bất cứ ai và nói vì tôi đang bực nên không có lỗi?

Ca nương Kiều Anh: “Dùng cảm xúc để bao biện cho những kẻ thứ ba là một lý do vớ vẩn” - Ảnh 5.

Tôi là người hay ghen. Ông xã cũng biết tính cách này nên mỗi khi ra ngoài chưa đưa mắt nhìn cô gái nào. Nhưng chỉ cần người khác nhìn chồng thôi là tôi ghen với luôn. Có lẽ tại yêu chồng quá, biết chồng điển trai nên mới phải "phòng thủ" như vậy. Ngược lại, ông xã cũng không ít lần tỏ thái độ với những người con trai khác vì công việc của tôi đôi khi phải gặp nhiều người khác giới. Tuy nhiên sau khi biết là hiểu lầm thì chồng cũng thôi. Dù hay ghen nhưng anh là người dễ tính và mau quên.

Một số bạn bè thường hỏi tôi về việc quay trở lại showbiz vì họ thấy tiếc nuối, sợ tôi lỡ mất thời điểm rực rỡ và thăng hoa nhất thời thanh xuân. Nhưng để làm được điều này tôi phải vượt qua chính "sự lười" của bản thân mình trước. Tôi nghĩ thứ rực rỡ mà mọi người nhắc đến chính là cảm xúc. Người nghệ sĩ thăng hoa trên sân khấu nhờ cảm xúc thì bây giờ, tôi cũng tìm được cái vui sướng và hạnh phúc đó khi ở bên những người thân yêu. Ai chẳng muốn tham lam nhưng nếu không làm được tốt thì hãy chuyên tâm vào một vai trò cần thiết hơn ở hiện tại. Một lúc nào đó, khi gia đình ổn định và máu nghề thôi thúc, tôi sẽ quay trở lại ca hát.

 
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news