Tin mới

Ca nương Kiều Anh tái xuất The Voice 2015 khiến bộ tứ HLV "đứng ngồi không yên"

Thứ hai, 25/05/2015, 08:24 (GMT+7)

Ca nương Kiều Anh tái xuất trong Giọng hát Việt 2015 tập 3 vòng giấu mặt đã khiến cả 4 HLV Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng, Thu Phương, Tuấn Hưng bất ngờ.

Ca nương Kiều Anh tái xuất trong Giọng hát Việt 2015 tập 3 vòng giấu mặt đã khiến cả 4 HLV Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng, Thu Phương, Tuấn Hưng bất ngờ.

Ca nương Kiều Anh, từng là Á quân chương trình giải trí "Vietnam's Got Talent", và là nhân vật gây sốt "The Remix" cách đây không lâu bất ngờ xuất hiện với tư cách thí sinh "Giọng hát Việt". Trong tập 3 Giọng hát Việt 2015, Kiều Anh thể hiện ca khúc "Rơi" - đây là ca khúc hit của Hoàng Thùy Linh. Ngay từ những câu hát đầu tiên, Kiều Anh đã chinh phục được các vị huấn luyện viên khó tính. 

Xem video: Phần thi của ca nương Kiều Anh

[mecloud]LskolKb4SM[/mecloud]

HLV Thu Phương chia sẻ: Kỹ thuật luyện thanh của em rất tốt. Chị chờ em từ lâu lắm rồi. Chị hoàn toàn bị thuyết phục bởi bài hòa âm của em. Chị không có nhiều thời gian nhưng khi chị chọn cái gì sẽ làm bằng sâu thẳm trái tim của mình.

Với HLV Tuấn Hưng, Kiều Anh là người đã quen biết từ trước, anh chia sẻ: Đây là một trong những người em mời mở hát cho liveshow của em. Cô ấy hát ả đào rất hay, anh rất bất ngờ. Em hát hay quá không còn gì để nói luôn.

Đàm Vĩnh Hưng: Bài thi của em là một bản ghi âm hoàn chỉnh. Người như anh cần 1 cái kết ấn tượng. Anh sẽ giúp em phát hành CD, anh chắc chắn sẽ làm nếu em về đội anh.

Cô gái xinh đẹp Kiều Anh chinh phục được cả 4 HLV

HLV Mỹ Tâm xúc động: Đến bây giờ chị vẫn còn xúc động. Chị không thể tưởng tượng lại có một giọng hát đẹp như vậy. Em vừa có giọng ca trù, em phối được với Pop, lại có một chút khào của Rock, sao em lại làm được điều đó trong một con người bé nhỏ như thế? Chị rất ấn tượng với giọng hát của em, chị không ngờ một người có thể làm được, chị không làm được như vậy.

Sau một hồi tranh giành quyết liệt, cuối cùng Kiều Anh chọn về đội HLV Thu Phương.

Theo tin tức, trong tuần này, có 11 phần thi đã cùng tranh tài và 2 giọng ca trong đó đã phải tạm biệt chương trình. 9 phần biểu diễn còn lại là những sự tỏa sáng của các chất giọng đầy cá tính. Có thể nói, đêm thi thứ 3 vòng Giấu mặt là đêm của những giọng hát màu sắc và độc đáo. Đó là chất tự nhiên, “hát như chơi” của Quỳnh Như, giọng ngọt ngào với quãng rộng của Trần Thị Lan, sự sáng tạo nhẹ nhàng của Tố Ny, chất tình cảm và trải nghiệm của Hoàng Dũng hay những giọng hát độc đáo với sự hòa trộn của Ca trù, Pop, Rock của Kiều Anh... 11 phần biểu diễn đặc sắc đã mang đến cho khán giả một đêm thi nhiều thú vị.

Thống kê thí sinh được chọn qua 3 vòng giâu mặt Giọng hát Việt 2015:

Đội Đàm Vĩnh Hưng: Nguyễn Thị Thu Hằng, Trần Thu Hòa, Lê Quốc Vương, Nguyễn Thị Hồng Nhung, Trần Thị Tố Ny, Nguyễn Thị Thùy Linh

Đội Mỹ Tâm: Phạm Thị Vân Anh, Lê Hoàng Phong, Nguyễn Thị Thu Thủy, Nguyễn Cao Bảo Uyên, Linh Trang, Trương Ny.

Đội Thu Phương: Phùng Khánh Linh, Quách Cẩm Lê, Lê Hải Yến, Lê Thái Sơn, Nguyễn Quỳnh Như, Trần Thị Lan, Nguyễn Hoàng Dũng, Kiều Anh.

Đội Tuấn Hưng: Lê Hữu Toàn, Nguyễn Diệu Mi, Nguyễn Thị Minh Uyên, Lê Phương Thảo Linh, Hoàng Mai Hạ Vy, Trần Đăng Quang.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news