Tin mới

Cả sạp thịt lợn bán giá rẻ của người phụ nữ trẻ bị hất đầy dầu luyn

Thứ sáu, 12/05/2017, 09:12 (GMT+7)

Trên mạng xã hội facebook đồng loạt chia sẻ clip và những hình ảnh vô cùng thương cảm của một người phụ nữ khoảng ngoài 25 tuổi, dáng gầy gò, lam lũ ngồi bần thần bên sạp thịt lợn vài chục kg bị ai đó tạt dầu luyn. 

Mới đây, trên mạng xã hội Facebook đồng loạt chia sẻ clip và những hình ảnh vô cùng thương cảm của một người phụ nữ khoảng ngoài 25 tuổi, dáng gầy gò, lam lũ ngồi bần thần bên sạp thịt lợn vài chục kg bị ai đó tạt dầu luyn. 

[mecloud]XrgcEOzlbJ[/mecloud]

Theo câu chuyện được chia sẻ trên mạng thì nội dung của sự việc rằng, một người phụ nữ vì tiếc công nuôi đàn lợn mà giá bị rớt giá thảm hại nên đã tự tay mổ lợn mang ra chợ bán nhưng vì bán rẻ nên người phụ nữ này đã bị chủ một quầy bán thịt lợn gần đó đổ dầu luyn vào toàn bộ số hàng vừa bày ra.

Người phụ nữ ngồi bần thần bên cạnh sạp thịt lợn của mình. Ảnh: facebook

Nguyên nhân chính được cho là do người phụ nữ này đã bán thịt lợn với giá rẻ hơn giá bình thường, phá giá chợ nên 2 tiểu thương bán thịt đã "ra tay trừng trị đối thủ".

Người phụ nữ bị hại được xác định tên là Xuyến, quê tại huyện Kiến Thuỵ, tỉnh Hải Phòng. Chị Xuyến vốn bán cá tôm ở chợ Lương Văn Can. Mấy ngày gần đây, tiếc đàn lợn nhà nuôi không bán được nên chị đã mổ đem ra chợ này bán những mong gỡ lại chút vốn, nhưng không may lại bị chơi xấu như vậy.

Theo một số tiểu thương chứng kiến vụ việc, tại thời điểm trên chị Xuyến bán thịt lợn giá rẻ với mức 45.000-50.000 đồng/kg trong khi hai người phụ nữ gần đó bán giá 70.000-80.000 đồng/kg. 

Cận cảnh số thịt lợn bị tạt dầu luyn.

Sự việc ồn ào trên nhanh chóng thu hút sự chú ý của các tiểu thương đang buôn bán tại chợ Lương Văn Can và những người dân xung quanh. Hầu hết mọi người đều tỏ ra bức xúc với hành vi tạt chất thải của hai người phụ nữ kia.

Một số người dân đã nhanh chóng thông báo cho ban quản lí chợ cùng công an phường tới giải quyết.

Tối 11/5, lãnh đạo Công an phường Máy Tơ, quận Ngô Quyền, TP. Hải Phòng xác nhận vụ việc trên xảy ra tại chợ đầu mối Lương Văn Can, phường Máy Tơ vào ngày 11/5.

Đại diện Công an phường Máy Tơ cho biết sau khi nhận được tin báo công an phường đã nhanh chóng tới hiện trường thu thập chứng cứ, lấy lời khai nhân chứng để củng cố hồ sơ, bàn giao cho đơn vị nghiệp vụ của Công an quận Ngô Quyền điều tra làm rõ.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news