Tin mới

"Cá sấu chúa" Quỳnh Nga hé lộ ảnh cưới đẹp lung linh

Thứ tư, 29/10/2014, 08:45 (GMT+7)

"Cá sấu chúa" Quỳnh Nga đã hé lộ những bức ảnh đầu tiên trong album ảnh cưới của mình với ông xã Doãn Tuấn.

"Cá sấu chúa" Quỳnh Nga đã hé lộ những bức ảnh đầu tiên trong album ảnh cưới của mình với ông xã Doãn Tuấn.

Mới đây, nữ ca sĩ Quỳnh Nga đã chia sẻ những bức ảnh cưới đẹp lung lunh bên chồng Doãn Tuấn. Theo tin tức được biết, những hình ảnh tuyệt đẹp của cặp đôi được chụp tại Quan Lạn, Quảng Ninh.

Mặc dù liên tục xuất hiện cùng nhau và để trạng thái "đã kết hôn" trên trang cá nhân nhưng Quỳnh Nga và Doãn Tuấn luôn kín tiếng trong việc chia sẻ việc tình cảm.

Ảnh cưới Quỳnh Nga, Doãn Tuấn được hé lộ

Trước đó, đầu tháng 9, Quỳnh Nga và Doãn Tuấn đã tổ chức lễ ăn hỏi tại nhà riêng ở Hưng Yên, đánh dấu cái kết ngọt ngào cho mối quan hệ yêu đương. Ngay sau lễ ăn hỏi ở nhà cô dâu Quỳnh Nga, cặp đôi và hai bên gia đình tiếp tục tổ chức lễ xin dâu theo đúng nghi thức truyền thống.

Chính thức công khai yêu nhau từ khoảng giữa năm 2013, đến nay, Quỳnh Nga - Doãn Tuấn đã trải qua hơn một năm ngọt ngào, lãng mạn. Đây được coi là một trong những cặp đôi đẹp của làng giải trí. Nếu Quỳnh Nga là ca sĩ, diễn viên khá nổi của miền Bắc, Doãn Tuấn lại được yêu mến bởi vẻ bề ngoài manly, phong trần với ngoại hình hoàn hảo của một người mẫu. Anh cũng từng thử sức ở lĩnh vực diễn xuất và nhận được nhiều phản hồi tốt của dư luận.

Theo Quốc Huy/Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news