Tin mới

Cá sấu dài 2m gần hồ Trị An đi lạc vào nhà dân bị tóm gọn

Thứ hai, 15/12/2014, 20:13 (GMT+7)

Con cá sâu xiêm dài 2m, nặng 32kg và có thể do một hộ dân gần hồ Trị An sổng chuồng đã bị dân làng chích điện rồi quăng lưới "tóm gọn".

Con cá sấu xiêm dài 2m, nặng 32kg và có thể do một hộ dân gần hồ Trị An sổng chuồng đã bị dân làng chích điện rồi quăng lưới "tóm gọn".

Khoảng 6h ngày 15/12, ông Lương Văn Sal ngụ ấp 2, xã Mã Đà, huyện Vĩnh Cửu (Đồng Nai) phát hiện con cá sấu nổi lên mặt nước tại ao cạnh nhà, khu vực gần hồ Trị An.


Ngay lúc đó, ông Sal đã dùng điện chích rồi quăng lưới kéo cá vào. Trước đó, hôm 29/11, lực lượng kiểm lâm huyện này từng bắn trúng một con cá sấu tại ao thông ra hồ Trị An. Con cá sấu thuộc loại cá sấu xiêm, dài 2m, nặng 32kg.


Kiểm lâm đã bủa lưới không thành nên bắn thuốc gây mê. Sau đó, Chi cục kiểm lâm tỉnh Đồng Nai xác nhận con cá sấu này đã bị bắn chết. "Sau khi bắt lên được vài tiếng thì cá sấu đã chết, hiện chúng tôi vẫn chưa thể khẳng định con cá này có phải là con từng xuất hiện và bị kiểm lâm bắn trúng hay không vì ao nước quá rộng", Chủ tịch xã Mã Đà Đinh Quốc Sơn, nói và cho biết đã bàn giao cá sấu cho Hạt kiểm lâm và chính quyền huyện Vĩnh Cửu (Đồng Nai).

Dã Quỳ (Tổng hợp)

Xem CLip Gala Giọng hát Việt nhí: Hai "Diva nhí" đội Giang -Hô hát Trên đỉnh Phù Vân

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news