Tin mới

Cá sấu khổng lồ "tấn công" bãi tắm nổi tiếng nước Úc phải đóng cửa

Thứ sáu, 28/02/2014, 15:59 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Ngày 22/2 trên bãi biển Cable (Úc) xuất hiện một con cá sấu nước mặt khổng lồ, dài đến 4m, đã khiến những du khách hoảng sợ và bãi biển buộc phải đóng cửa.

(Tinmoi.vn) Ngày 22/2 trên bãi biển Cable (Úc) xuất hiện một con cá sấu nước mặt khổng lồ, dài đến 4m, đã khiến những du khách hoảng sợ và bãi biển buộc phải đóng cửa.

Cá sấu khổng lồ tấn công bãi tắm nổi tiếng nước Úc phải đống cửa

Cá sấu khổng lồ dài khoảng 4m đã tấn công bãi biễn Cable

Theo tin tức từ Dailymail bãi biển Cable ở Broome (Tây Úc) là một điểm nóng du lịch thu hút hàng ngàn khách đến đây mỗi năm. Tuy nhiên, bãi tắm buộc phải đóng cửa vào ngày 22-2 vừa qua sau khi người dân nhìn thấy một con cá sấu dài gần 4 m lượn lờ quanh đó.

Nhiếp ảnh gia Sharon Scoble (51 tuổi) đã nhìn thấy con cá sấu khi đang lái xe dọc bờ biển Cable. Ông cho biết: “Con cá sấu này rất to với cái đầu cực lớn. Nó sẽ dễ dàng nuốt chửng bạn nếu bạn lại gần. Tuy nhiên, không có vẻ như nó sẽ tấn công những người tắm biển. Mặc dù vậy, sự xuất hiện của nó cũng khiến nhiều người hoảng sợ”.

Cá sấu khổng lồ tấn công bãi tắm nổi tiếng nước Úc phải đống cửaCá sấu khủng khiến bãi biển Cable phải đóng cửa

Sáng 23-2, con cá sấu đã đi nơi khác và các nhà chức trách đang săn lùng để chuyển nó đến Công viên hoang dã Malclm Douglas, cách Broome 16 km về phía Đông. Ông Dave Woods - cán bộ cao cấp của công viên - tin rằng đây chính là con cá sấu đã được phát hiện ở một số khu vực gần đây hồi tháng 12 năm vừa qua.

Tháng trước, một bé trai 12 tuổi mất tích và một bé 15 tuổi bị thương ở tay do bị cá sấu tấn công khi đang bơi cùng nhóm bạn trong Vườn quốc gia Kakadu.

Cá sấu được mệnh danh là một trong những loài thú săn mồi nguy hiểm nhất Australia. 

Xem thêm hình ảnh chưa được tiết lộ về bệnh viện nơi Hitler điều trị

H.Nguyên (Theo Dailymail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news