Tin mới

Cá sấu xuất hiện trên sông Hà Tĩnh sau mưa lớn gây xôn xao

Thứ tư, 11/09/2019, 08:22 (GMT+7)

Mới đây người dân đã phát hiện một con cá sấu đang bơi dưới cầu sông Đông (Hà Tĩnh) sau mưa lớn khiến nhiều người không khỏi lo lắng

Thông tin mới nhất trên báo điện tử Tổ Quốc báo Hà Tĩnh đưa tin cho hay chiều ngày 10/9, ông Dương Văn Hải - Phó Chủ tịch UBND xã Thạch Đài (huyện Thạch Hà, Hà Tĩnh) xác nhận sau khi nắm bắt thông tin từ người dân về việc xuất hiện cá sấu rên sông Cầu Đông, chính quyền địa phương đã tiến hành thông báo cho UBND huyện để phối hợp, truy tìm con cá sấu này.

Địa điểm được cho nơi người dân phát hiện cá sấu. Ảnh: Báo Tổ Quốc

Thông tin trước đó cho hay vào chiều ngày 8/9, chị Phạm Thị Liễu (SN 1977, trú tại thôn Bàu Láng, xã Thạch Đài) khi ra sông Cầu Đông phát hiện một vũng nước xoáy dưới sông rất lạ. "Khi gọi mọi người ra xem, nước sông trở lại bình thường. Tối cùng ngày, chồng tôi đang chèo thuyền phát hiện một con cá sấu lớn bơi giữa sông", chị Liễu cho biết.

Không chỉ một mình vợ chồng chị Liễu mà khá nhiều người dân đánh cá tại thôn Bàu Láng cùng nhìn thấy cá sấu lớn xuất hiện tại đây. Có khá nhiều dấu chân của cá sấu để lại ở nhiều vị trí tại khúc sông này.

Anh Nguyễn Hữu Năm - người đã chứng kiến con cá sấu nổi lên. Ảnh: Báo Hà Tĩnh

Thông tin cũng cho biết thêm trên địa bàn xã Thạch Đài không có hộ dân nào nuôi cá sấu. Trước đây, cũng trên khúc sông này người dân từng bắt được một con cá sấu.

Hiện người dân tại đây đang hết sức hoang mang khi con cá sấu này chưa bị bắt.

Theo chia sẻ của Phó chủ tịch UBND xã Thạch Đài xã đã phân công người trực và tổ chức việc phát tờ rơi thông báo, cảnh báo cho người dân. "Mấy ngày gần đây tổ chức lực lượng tìm bắt nhưng chưa bắt được".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news