Tin mới

Ca sĩ Akira Phan bị gia đình nạn nhân tố giả tạo sau vụ tai nạn

Thứ tư, 02/03/2016, 14:36 (GMT+7)

Người nhà nạn nhân vụ va chạm với xe của Akira Phan đã lên tiếng tố nam ca sĩ giả tạo và thiếu tôn trọng người lớn tuổi sau vụ tai nạn.

Người nhà nạn nhân vụ va chạm với xe của Akira Phan đã lên tiếng tố nam ca sĩ giả tạo và thiếu tôn trọng người lớn tuổi sau vụ tai nạn.

Mới đây, trên trang cá nhân của cô gái trẻ được cho là người nhà nạn nhân trong vụ va chạm với Ca sĩ Akira Phan tại Quy Nhơn đã lên tiếng bức xúc tố nam ca sĩ giả tạo.

Cụ thể, theo lời cô gái, gia đình hai người đàn ông lớn tuổi bức xúc trước thái độ của Akira Phan khi nam ca sĩ cho rằng nạn nhân "uống rượu xỉn" và "làm tiền" anh:

"Chào anh ca sĩ Akira Phan và chị quản lý của anh!. Tôi là người nhà của hai người đàn ông điều khiển xe máy va chạm với xe của anh chiều hôm 25/2. Anh à, chuyện gây ra tai nạn, lỗi tại ai tôi không cần biết, vì ngày hôm đó chuyện đúng sai thế nào công an đã giải quyết ổn thỏa cả rồi. Tôi chỉ muốn nói về cách hành xử quá tệ của anh.

Hiện trường vụ tai nạn giữa Akira Phan và hai người điều khiển xe máy. Ảnh internet

Gia đình tôi sống vì tình nghĩa, nên mới chấp nhận giải quyết trong êm đẹp vì nghĩ bố con anh ở xa xôi không muốn làm khó dễ, trong khi bố con anh nói dối với mọi người ở đó rằng anh và bố anh đang đi tìm mộ liệt sĩ, vì thế mà mọi người cũng không muốn làm rùm beng, một phần vì sợ trễ việc của anh, một phần cũng vì xui rủi không ai muốn (việc này có hay không lương tâm anh là người rõ nhất nhé).

Vậy mà anh vào facebôk của mình bảo rằng ông tôi say nên va phải xe anh? Anh có biết hai người đàn ông đó bao nhiêu tuổi không? Một người đáng tuổi ông anh và một người đáng tuổi bố anh đó! Anh muốn hỏi bằng chứng à, bệnh viện và công an đã xác minh rằng không hề có cồn anh nhé!".

Ca sĩ Akira Phan bị tố giả tạo. Ảnh internet

Như tin đã đưa, ngày 25/2, Akira Phan đã chia sẻ thông tin chiếc xe của anh gặp tai nạn trên đường đi lưu diễn tại miền Trung. Nam ca sĩ chia sẻ, người điều khiển xe may khi đó đang trong tình trạng say rượu.

Ngay sau đó, trợ lý của Akira Phan đã đưa người bị thương vào bệnh viện và hỗ trợ chi phí thuốc men. 

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news